21/08/2014 10:53 GMT+7

Giấc mơ Uyên Linh… vẫn còn phía trước

Q.N.
Q.N.

TTO - Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010 - đã có live show trên sân khấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình vào tối 20-8 tại Hà Nội.

Uyên Linh mở màn In the spotlight phiên bản mới

Phóng to
Lần đầu tiên Uyên Linh hát tặng cho khán giả của mình những ca khúc mà cô chưa từng hát trên sân khấu lớn- Ảnh: Nguyễn Việt Đức

Đã có quá nhiều ưu ái cho lần đầu tiên này của Uyên Linh, và chính cô cũng đã thừa nhận như thế trên sân khấu In the spotlight.

Lần đầu tiên một giọng ca trẻ được mời làm nhân vật chính tại In the spotlight, mà giọng ca ấy còn mở màn cho cả một mùa diễn với phiên bản mới.

Có lẽ vì vậy, Uyên Linh cũng lần đầu hát tặng cho các khán giả của mình những ca khúc mà cô chưa từng hát trên sân khấu lớn: Hoa sữa, Sao chẳng về với em, Ngày nắng, Imagine, All the man that I need

Sân khấu đẹp rực rỡ, ban nhạc Anh Em chơi hay, nhóm bè xuất sắc và giọng hát Uyên Linh vẫn rất riêng biệt.

Tuy nhiên, sau bốn năm đăng quang Idol, Uyên Linh vẫn chỉ ở vạch xuất phát. Hai ca khúc mở màn, hai ca khúc ruột của cô: Cám ơn tình yêuChỉ là giấc mơ, được Uyên Linh hát trong… run rẩy.

Sau bốn năm đăng quang Idol, Uyên Linh vẫn chỉ ở vạch xuất phát - Ảnh: Nguyễn Việt Đức

Uyên Linh và Phạm Anh Khoa trong ca khúc Chờ người nơi ấy- Ảnh: Nguyễn Việt Đức

Các ca khúc kế tiếp: Hát với chú ve con, Bình yên, Sao chẳng về với em, Hoa sữa, Giận anh… Linh chỉ “tròn vai”, thậm chí hơi lép vế so với khách mời (ca sĩ Vũ Tiến Lợi) và không tạo được dấu ấn riêng ở những ca khúc đã có người hát trước đó này.

Bản song ca được nhiều kỳ vọng Chờ người nơi ấy giữa Uyên Linh và Phạm Anh Khoa không “bùng nổ” như dự kiến nhưng đã kịp làm nóng cho khán phòng và cho chính Uyên Linh.

Phải đến Mượn, Linh mới lấy lại phong độ ở giọng ca lẫn phong cách trình diễn có phần phóng khoáng của mình.

Khán giả chỉ thực sự hài lòng ở những ca khúc về cuối: Feeling good, Imagine, All the man that I needNgười hát tình ca.

Uyên Linh tự nhận đêm diễn đặc biệt này như buổi thi tốt nghiệp - Ảnh: Nguyễn Việt Đức

In the spotlight số đầu tiên của năm 2014 đã diễn ra tốt đẹp. Lỗi duy nhất nếu có của chương trình là hạng mục ca khúc riêng của Uyên Linh vẫn còn quá mỏng, chưa đủ để cô khắc họa chân dung của riêng mình.

Vậy nên, chính Uyên Linh cũng tự nhận trên sân khấu rằng đêm diễn đặc biệt này như buổi thi tốt nghiệp của Linh, nơi cô cho thấy năng khiếu, năng lực, sự đam mê và khát vọng chinh phục con đường ca hát phía trước của mình.

Thế nên “giấc mơ Uyên Linh” vẫn còn tùy thuộc vào những cơ hội phía trước…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên