18/09/2012 16:49 GMT+7

Gia Từ - Minh Đức chấn thương

S.H.
S.H.

TTO - Chuẩn bị trận giao hữu lượt về với Indonesia vào tối 22-9 trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có hai buổi tập diễn ra vào sáng và chiều 18-9.

TTO - Chuẩn bị trận giao hữu lượt về với Indonesia vào tối 22-9 trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có hai buổi tập diễn ra vào sáng và chiều 18-9.

Do chấn thương nên hai trung vệ Gia Từ và Minh Đức buộc phải tập riêng ngoài sân với giáo án do chuyên gia thể lực Dylan hướng dẫn. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho hay chấn thương của cặp trung vệ này không đáng ngại. Cả hai sẽ quay lại tập cùng đồng đội trong một hai hôm nữa. Do vướng chuyện gia đình nên tiền đạo Việt Thắng được HLV Phan Thanh Hùng cho phép nghỉ tập.

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, hậu vệ Âu Văn Hoàn đã nhận được sự tán dương của HLV Phan Thanh Hùng khi anh hòa nhập rất tốt cùng đồng đội. Âu Văn Hoàn là phương án dự phòng trong vai trò hậu vệ cánh khi hai cựu binh Quang Thanh dính chấn thương nặng, Việt Cường xin rút không tập trung.

Trong diễn biến mới nhất, HLV đội tuyển Indonesia Nil Maizar vừa gút lại danh sách 21 tuyển thủ sẽ bay sang Hà Nội vào ngày 19-9. Trong số đó có đầy đủ 11 cầu thủ từng xuất hiện trong đội hình chính thức ở trận hòa Việt Nam không tỉ số vào cuối tuần qua. Tiền đạo trẻ Titus Bonai, người chơi xuất sắc tại SEA Games vừa rồi, sẽ vắng mặt do có phong độ không tốt nên phải ngồi nhà. Do chấn thương nên tiền đạo Yosua cũng không có mặt trong chuyến làm khách lần này ở Việt Nam. Tân binh vừa góp mặt cho đội tuyển Indonesia là trung vệ Rahman (cao 1,80m, đoạt HCB SEA Games 25) vừa được triệu tập bổ sung để gia cố hàng phòng ngự.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết sau trận đấu lượt về với Indonesia vào tối 22-9, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ phép đến ngày 1-10, rồi tập trung tại Nha Trang để chuẩn bị chu kỳ huấn luyện quan trọng nhất trước thềm AFF Suzuki cup - tập luyện chuyên sâu về thể lực do chuyên gia thể lực Dylan (Khánh Hòa) đảm trách.

Ở lần tập trung thứ nhì vào đầu tháng 10, đội tuyển Việt Nam dự kiến bổ sung thêm tiền vệ Minh Phương, hậu vệ Xuân Hiếu (Hoàng Anh Gia Lai), hậu vệ Hoàng Quảng, trung vệ Phước Vĩnh (đều của Đà Nẵng).

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên