10/07/2013 11:12 GMT+7

Gia hạn nộp tiền sử dụng đất cho tổ chức kinh tế

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng đã ký văn bản chỉ đạo về việc triển khai thực hiện chủ trương gia hạn nộp tiền sử dụng đất của Bộ Tài chính. UBND TP thống nhất chủ trương gia hạn nộp tiền sử dụng đất cho các tổ chức kinh tế.

Giao Cục Thuế TP là đầu mối tiếp nhận hồ sơ đề nghị gia hạn nộp tiền sử dụng đất của các tổ chức kinh tế trên địa bàn TP, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và môi trường, Sở Xây dựng, UBND các quận huyện tập trung lực lượng triển khai hướng dẫn trình tự, thủ tục, hồ sơ cho các tổ chức kinh tế, đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức trên địa bàn TP hoàn thành nhanh nhất các thủ tục liên quan đến việc gia hạn nộp tiền sử dụng đất.

UBND TP cũng lưu ý lãnh đạo Sở Tài chính và Cục Thuế TP chỉ đạo các phòng chức năng, cán bộ chuyên môn không được tự ý đặt ra các quy trình, thủ tục, hồ sơ không có trong quy trình, không gây phiền hà, khó khăn cho các tổ chức kinh tế trên địa bàn TP.

Ngoài ra, công bố đường dây nóng tại Sở Tài chính và Cục Thuế TP để thường xuyên nắm bắt các vướng mắc trong quá trình thực hiện; tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý ngay các vướng mắc phát sinh. Trường hợp vượt thẩm quyền thì báo cáo UBND TP kịp thời xem xét, giải quyết.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên