10/04/2012 21:58 GMT+7

Gia Đình Bong Bóng và Tri Giao vào chung kết

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không khó đoán, Gia Đình Bong Bóng và Vũ Đình Tri Giao là hai cái tên tiếp theo được xướng lên tại vòng chung kết Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent. Kết quả được công bố lúc 20g tối 10-4.

Thí sinh nỗ lực, giám khảo thắng thắn

KKjoPhoE.jpgPhóng to
Tiết mục biểu diễn đầy màu sắc của nhóm Gia Đình bong bóng đã giành số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả để vào chung kết - Ảnh: T.T.D.

Top 3 của chương trình lần lượt gọi tên Trần Văn Thương - thí sinh khiếm thị duy nhất tại vòng này, giọng ca nhí Vũ Đình Tri Giao và tiết mục thể thao đường phố rất vui nhộn của nhóm Gia Đình Bong Bóng. Với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, Gia Đình Bong Bóng đã nghiễm nhiên sở hữu chiếc vé đầu tiên vào vòng chung kết.

Nhóm thể thao đường phố Gia Đình Bong Bóng, đại diện duy nhất của thể loại Parkour có mặt trong vòng bán kết của Vietnam’s got talent năm nay, đã chinh phục người xem trong đêm thi 8-4 với những màn trình diễn sôi động, đầy màu sắc. Kỹ thuật khá điêu luyện của 12 thành viên không chỉ chinh phục khán giả mà ngay cả ban giám khảo cũng đồng ý đây là tiết mục biểu diễn rất ấn tượng.

Top 2 chờ đến quyền lựa chọn của giám khảo là Vũ Đình Tri Giao và Trần Văn Thương. Cả hai đều được nhận xét có phong độ trình diễn chưa tốt bằng ở vòng loại.

Tri Giao chọn cho mình một ca khúc quá nhiều kỹ thuật (When you believe) so với chất giọng còn khá mỏng của một cô bé 9 tuổi. Trong khi Trần Văn Thương không gợi nhiều cảm xúc cho người nghe với ca khúc Em sẽ là giấc mơ. Tuy vậy, cả ba vị giám khảo đều đồng ý dành cơ hội đi tiếp cho Vũ Đình Tri Giao với mong muốn em sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy lợi thế của một giọng ca “thiên thần” trên sân khấu Got talent.

P9pDsxds.jpgPhóng to
Vũ Đình Tri Giao đã được cả ba giám khảo đồng ý góp mặt vào chung kết năm nay - Ảnh: T.T.D.

Như vậy, chỉ còn một đêm bán kết nữa, chủ nhật 15-4, tất cả các thí sinh vào chung kết Got talent năm nay sẽ được hé lộ. Đêm chung kết cuối cùng sẽ diễn ra ngày 6-5.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên