Khi có sự công nhận, người phụ nữ sẽ càng cảm thấy việc nấu nướng là niềm vui, niềm hạnh phúc mỗi ngày - (Nguồn Freepik)
Không còn là nghĩa vụ, đứng bếp còn là niềm vui, niềm hạnh phúc
Bếp núc không chỉ là nơi nấu nên những món ăn ngon, đây còn là nơi trái tim của gia đình đập từng nhịp yêu thương. Bên cạnh những hương vị thơm ngon, mỗi món ăn được dọn lên bàn còn là sự tận tụy, sáng tạo và tâm huyết của người phụ nữ.
Không ít người phụ nữ đã biến gian bếp thành "studio nghệ thuật" của riêng mình, nơi họ tìm tòi những công thức mới, sáng tạo những món ăn độc đáo và biến mỗi bữa cơm trở thành một dịp để kết nối các thành viên trong gia đình.
Thậm chí, với nhiều chị em, gian bếp còn là không gian để sẻ chia đam mê nấu nướng và tạo lan tỏa cảm hứng đến với những người phụ nữ khác.
Khi gia đình, cộng đồng dành sự trân trọng và động viên cho người phụ nữ, họ sẽ cảm thấy được yêu thương, từ đó có thêm động lực để biến công việc thường ngày thành niềm vui bất tận.
Một lời cảm ơn, một lời khen, hay đôi khi chỉ là sự sẻ chia, đồng hành trong công việc nấu nướng - tất cả đều có thể trở thành động lực để họ thêm yêu công việc.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, giám đốc đơn vị kinh doanh thực phẩm, giám đốc dự án hỗ trợ phát triển nông thôn, Nestlé Việt Nam tại buổi họp báo - Nguồn: DNCC
Đồng hành cùng phụ nữ Việt đứng bếp
Với vai trò là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gian bếp Việt, MAGGI hiểu hơn ai hết mỗi bữa ăn chính là thành quả của tình yêu, sự chăm chút và khéo léo của người phụ nữ.
Chính vì vậy, nhãn hàng đã không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng để giảm gánh nặng cho chị em khi vào bếp như giúp bữa ăn thơm ngon hơn, thời gian nấu nhanh hơn...
Bên cạnh đó, nhằm thể hiện sự chia sẻ và hỗ trợ sâu sắc với người phụ nữ, nhãn hàng còn hợp tác cùng Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp".
Bắt đầu từ năm 2022, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" đã tiếp cận hơn 8.000 chị em và truyền cảm hứng cho hơn 4.500 phụ nữ.
Đến hết năm 2023, chương trình đã mở rộng ra 6 tỉnh và cung cấp khóa học về kinh doanh và nấu ăn, cùng với tài trợ gần 600 triệu đồng cho các nhóm khởi nghiệp. Nhiều quầy hàng, xe đẩy, quán ăn nhỏ đã được hình thành, tạo cơ hội thu nhập cho phụ nữ.
Năm 2024, chương trình đã tiếp tục mở rộng, giúp 17.500 chị em và tài trợ hơn 1 tỉ đồng cho 72 mô hình kinh doanh, đồng thời tổ chức các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng và trao thưởng cho những chị em xuất sắc.
Thông qua chương trình, các chị em phụ nữ Việt đã có thêm tự tin làm chủ cuộc sống, tạo dựng thu nhập bền vững và phát triển sự nghiệp.
Nhiều mô hình quán ăn đã được các chị em triển khai sau khi tham gia "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" - Nguốn: DNCC
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, giám đốc đơn vị kinh doanh thực phẩm, giám đốc dự án hỗ trợ phát triển nông thôn, Nestlé Việt Nam chia sẻ:
"Thông qua ‘Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp, chúng tôi mong muốn sẽ tạo thêm được một sân chơi lành mạnh, truyền cảm hứng cũng như tiếp thêm động lực và những sự hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ, đặc biệt là các chị em có đam mê nấu nướng và mong muốn khởi nghiệp".
Với sự đồng hành của nhãn hàng, công việc nấu nướng không còn là nghĩa vụ mà trở thành niềm vui, niềm tự hào và cơ hội để phụ nữ phát triển bản thân.
Bằng cách kết hợp niềm đam mê nấu nướng và kiến thức kinh doanh, "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" đã giúp phụ nữ tự tin làm chủ cuộc sống, tạo dựng cơ hội thu nhập bền vững và khẳng định vị thế trong xã hội.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận