21/12/2016 13:01 GMT+7

Ghe thủng đáy trong đêm, hai mẹ con bị chìm sông

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Khi cả gia đình gồm 3 người của anh Ngô Văn Thành đang ngủ trên ghe thì bất ngờ ghe lủng, nước tràn quá nhanh, ghe lật khiến vợ và con trai anh Thành mất tích.

HIện trường
Khu vực xảy ra vụ lật ghe 

Đến 12g ngày 21-12, lực lượng cứu nạn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm chị Lê Thị Mỹ Liên (28 tuổi) và con trai Ngô Nhật Phú (4 tuổi) bị chìm trên sông Vàm Cỏ, đoạn thuộc thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An.

Trước đó, khoảng 3g cùng ngày, chị Liên và con trai đang ngủ trong cabin ghe cùng chồng là anh Ngô Văn Thành (quê Cần Đước) thì bất ngờ ghe bị thủng, nước tràn vào rất nhanh khiến ghe nghiêng và lật ngay sau đó.

Do trời tối, nước chảy xiết nên anh Thành chỉ  kịp cố bơi vào bờ tri hô giúp đỡ mà không cứu kịp vợ và con.

Ngay khi xảy ra vụ việc, hàng chục thợ đóng đáy lẫn người dân địa phương gần đó đã cố lặn tìm nhưng không thấy được hai mẹ con chị Liên. Đến 10g trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Long An tiếp tục có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm.

Anh Thành cho biết hai vợ chồng làm nghề đóng đáy bắt cá trên sông đã hơn 10 năm nay. Bình thường chỉ có hai vợ chồng, còn cháu Phúc từ nhỏ sống với bà nội. Phúc mới được cha mẹ cho lên ghe chơi vài ngày thì xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên