20/03/2012 11:42 GMT+7

Ghana sa thải HLV Stevanovic

THIÊN PHÚC  
THIÊN PHÚC  

TTO - Liên đoàn Bóng đá Ghana (GFA) vừa cho biết họ đã sa thải huấn luyện viên Goran Stevanovic vì thành tích yếu kém của đội tuyển nước này trong thời gian qua.

* Villarreal bổ nhiệm HLV Miguel Angel Lotina

TTO - Liên đoàn Bóng đá Ghana (GFA) vừa cho biết họ đã sa thải huấn luyện viên Goran Stevanovic vì thành tích yếu kém của đội tuyển nước này trong thời gian qua.

HLV Stevanovic, 45 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển vào tháng 1-2011. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng ông đã gây thất vọng lớn khi không thể giúp đội tuyển Ghana tiến xa tại VCK CAN 2012 (bị Zambia loại ở bán kết).

Việc thi đấu không thành công tại VCK CAN 2012 chính là nguyên nhân khiến HLV Stevanovic bị sa thải dù hợp đồng của ông với đội tuyển “Những ngôi sao đen” (biệt danh của đội tuyển Ghana) vẫn còn một năm nữa.

Tạm thời trợ lý Kwesi Appiah sẽ thay HLV Stevanovic dẫn dắt đội tuyển Ghana trước khi LĐBĐ nước này tìm được HLV mới.  

* Tại Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Villarreal cũng đã chính thức bổ nhiệm ông Miguel Angel Lotina vào cương vị HLV trưởng đội bóng, thay cho HLV Jose Molina vừa bị sa thải hôm qua (19-3).

Hợp đồng của HLV Miguel Angel Lotina chỉ kéo dài đến hết mùa giải và nhiệm vụ của ông là giúp Villarreal giành vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Villarreal hiện đang xếp thứ 17 tại La Liga với 27 điểm, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Trận đấu đầu tiên của Miguel Angel Lotina trên cương vị HLV trưởng Villarreal là trận gặp đội đầu bảng Real Madrid trên sân nhà vào rạng sáng thứ năm 22-3.

THIÊN PHÚC  

THIÊN PHÚC  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên