12/06/2011 12:18 GMT+7

Gervinho về Tottenham, M.U vẫn chưa có Jones

T.VĨ  
T.VĨ  

TTO - Nhằm cải thiện chất lượng của hàng công, Tottenham đã quyết định bỏ ra 10,6 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Gervinho từ nhà vô địch Pháp, Lille.

TTO - Nhằm cải thiện chất lượng của hàng công, Tottenham đã quyết định bỏ ra 10,6 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Gervinho từ nhà vô địch Pháp, Lille.

Đây là tân binh thứ hai của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng năm nay (tân binh đầu tiên là thủ môn Brad Friedel) và là một sự bổ sung đáng kể cho hàng tấn công của "Những chú già trống". Ở mùa giải vừa qua, Tottenham sở hữu bốn tiền đạo (Defoe, Crouch, Pavlyuchenko, Keane) nhưng chẳng cầu thủ nào áp ứng được kỳ vọng, trong đó khá nhất là Pavlyuchenko với 13 lần lập công (trên mọi mặt trận), thua cả tiền vệ Van der Vaart (15 bàn).

Ngược lại, Gervinho thi đấu rất hay trong màu áo của Lille (ghi 15 bàn), góp công lớn giúp đội bóng này giành ngôi vô địch ở mùa giải vừa qua. Không những vậy, Gervinho hiện còn rất trẻ (mới 24 tuổi) và có thể đóng góp nhiều cho Tottenham trong tương lai.

Vì thế, dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng Tottenham vẫn quyết định bạo chi để sở hữu Gervinho - chân sút cũng đang được Arsenal và Everton theo đuổi.

Trong một diễn biến khác, thương vụ mua trung vệ Phil Jones từ Blackburn của M.U tưởng như đã thành công nay bỗng bị đình lại và có khả năng đỗ vỡ. Blackburn tuyên bố họ vẫn chưa có thỏa thuận nào với M.U và Phil Jones vẫn là người của họ.

Theo báo chí Anh, nguyên nhân khiến Blackburn quyết định hoãn lại vụ mua bán với M.U là do Liverpool. Tờ Daily Mail cho biết, đội bóng thành phố cảng vừa hỏi mua Phil Jones với giá 22 triệu bảng - cao hơn 6 triệu bảng so với cái giá mà M.U đã thỏa thuận với Blackburn cách đây ít ngày. Cái giá này đã khiến Blackburn siêu lòng, và họ đã quyết định hoãn lại vụ mua bán với M.U để chuyển sang đàm phán với Liverpool.

Hiện tại, M.U vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào sau thông tin trên. Theo nhận định của giới chuyên môn, nếu không nâng giá hỏi mua Phil Jones, M.U sẽ mất trung vệ này vào tay kình địch Liverpool.

T.VĨ  

T.VĨ  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên