18/02/2014 06:08 GMT+7

Gerard Pique: "Barca không được phép sợ hãi"

TTO - Trung vệ Gerard Pique cho biết đội bóng của anh không được phép sợ hãi trong cuộc đối đầu với Manchester City trên sân Etihad ở vòng 1/16 Champions League vào rạng sáng ngày 19-2.

Barcelona đã hai lần giành chiến thắng Champions League vào năm 2009 và 2011 nhưng đã thất bại thảm hại 0-7 trước Bayern Munich ở bán kết mùa giải trước. Vì thế, theo Gerard Pique, Barcelona không được phép sợ khi đương đầu với Man City trên sân Etihad, bởi điều đó có thể sẽ giết họ.

Phát biểu trong cuộc họp báo khi đặt chân đến Anh, Gerard Pique cho biết: "Có lẽ họ không còn sợ chúng tôi như trước bởi vì trong hai năm qua chúng tôi đã không giành chiến thắng ở Champions League. Barcelona vẫn đang thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi phải chứng tỏ cho thế giới thấy chúng tô có thể làm điều đó ngay tại Etihad".

"Cách duy nhất là Barcelona phải chứng minh trên sân. Chúng tôi sẽ chơi và chứng tỏ cho thế giới thấy rằng Barcelona vẫn là đội bóng số 1 thế giới. Chúng tôi sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời trước đội bóng hàng đầu như Man City", trung vệ Gerard Pique cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Martino (Barca) nhận định Man City có lối chơi tương tự như Barcelona. Ông cho biết: "Man City có phong cách chơi tương tự như Barcelona. Nhưng họ không phải là một Barcelona mini hay một phiên bản của một đội bóng nào khác. Tôi nghĩ rằng họ là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới".

Trận lượt đi vòng 1/16 Champions League giữa Man City và Barcelona sẽ diễn ra lúc 02g45 ngày 19-2 (theo giờ Việt Nam) trên sân Etihad của Man City. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên K+1 và VTV3.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên