21/03/2014 04:16 GMT+7

George Boyd bị treo giò 3 trận vì nhổ nước bọt vào Joe Hart

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo George Boyd (Hull City) đã bị Ủy ban kỷ luật FA (Hiệp hội bóng đá Anh) phạt treo giò 3 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào người thủ môn Joe Hart (Man City) ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Trận này, Man City phải thi đấu thiếu người ngay từ phút thứ 10 nhưng vẫn đánh bại Hull City 2-0 với hai bàn thắng của David Silva và Edin Dzeko.

Còn tình huống George Boyd nhổ nước bọt vào người thủ môn Joe Hart diễn ra ở phút 68. Ở tình huống này, George Boyd sau khi đi bóng vào vòng cấm đã cố tình ngã giả vờ khi thấy thủ môn Joe Hart băng ra nhằm kiếm penalty (nhưng không đánh lừa được trọng tài). Bất bình vì hành vi ăn vạ của George Boyd, thủ môn Joe Hart đã lao vào to tiếng với George Boyd và tiền đạo này đã đáp trả bằng hành động nhổ nước bọt vào người Joe Hart.

Pha chơi bẩn của George Boyd không bị trọng tài nhìn thấy nhưng bị các camera truyền hình ghi lại. Và sau khi xem lại băng ghi hình, Ủy ban kỷ luật FA đã quyết định treo giò George Boyd vì hành vi đáng xấu hổ trên.

Với án phạt này, George Boyd sẽ phải làm khán giả trong các trận gặp West Brom, West Ham và Stoke City. Sau 30 vòng đấu, Hull City (mới đá 29 trận) xếp thứ 13 với 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên