
Geely Coolray hiện được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 10, với giá khởi điểm chỉ từ 499 triệu đồng. Ảnh: DNCC
Chương trình ưu đãi đồng loạt
Geely Việt Nam gây chú ý khi công bố chương trình ưu đãi đồng loạt cho cả ba mẫu xe chiến lược, gồm SUV đô thị Coolray, SUV hạng D Monjaro và SUV điện EX5 - những sản phẩm thể hiện định hướng đa dạng hóa danh mục xe của hãng tại Việt Nam.
Với dòng Coolray, mẫu SUV đô thị được giới trẻ ưa chuộng, hãng công bố giá bán chỉ từ 499 triệu đồng cho bản Standard.
Trong tháng 10, khách hàng mua xe được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho toàn bộ các phiên bản. Đặc biệt, bản cao cấp Coolray Flagship còn được tặng thêm hai năm bảo hiểm thân vỏ, giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế năng động, nội thất hiện đại cùng khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị tiếp tục là điểm mạnh giúp Coolray ghi dấu ở phân khúc CUV cỡ nhỏ.
Ở phân khúc xe điện, Geely EX5 - mẫu SUV chạy điện hoàn toàn đầu tiên của hãng tại Việt Nam được áp dụng mức ưu đãi lên tới 34 triệu đồng cho bản Max và 30 triệu đồng cho bản Pro.
Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng 10 sẽ nhận bộ sạc cầm tay 2,2 kW cùng bộ sạc treo tường 7 kW, hỗ trợ tối đa cho việc sạc tại nhà.
Đây được xem là chính sách hấp dẫn, trong bối cảnh thị trường xe điện đang dần mở rộng và người dùng Việt quan tâm nhiều hơn đến chi phí sử dụng dài hạn.

Geely EX5 - SUV điện thế hệ mới. Ảnh: DNCC
Với khách hàng yêu thích xe sang trọng, Geely Monjaro -mẫu SUV hạng D, 5 chỗ ngồi - được ưu đãi 100 triệu đồng cho bản Premium và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho bản Flagship.
Tham vọng chinh phục thị trường
Không chỉ dừng ở ưu đãi giá, hãng còn dành cho khách hàng mới một triệu điểm VETC, đồng thời nâng hạng hội viên lên Bạch Kim trong chương trình VETC Loyalty - hệ sinh thái khách hàng thân thiết do Tasco vận hành.
Người dùng sẽ được tận hưởng loạt đặc quyền như cứu hộ toàn quốc 24/7, sử dụng miễn phí không gian làm việc tại Tasco Co-Club, ưu tiên đỗ xe tại hệ thống e-Parking và dịch vụ bảo dưỡng, giao xe tận nhà.
Song song với chính sách bán hàng, hãng cũng đang đẩy mạnh mở rộng mạng lưới phân phối. Trong tháng 10, hãng đồng loạt khai trương sáu showroom mới tại Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An, Khánh Hòa và TP.HCM, nâng tổng số điểm trưng bày - dịch vụ lên 34 showroom trên toàn quốc.
Các đại lý mới đều được đầu tư theo chuẩn toàn cầu của Geely, tích hợp khu trưng bày, khu trải nghiệm và xưởng dịch vụ, mang đến hành trình mua sắm và hậu mãi khép kín cho khách hàng Việt.

Geely Hải Dương là một trong những showroom vừa chính thức khai trương trong tháng 10, góp phần mở rộng mạng lưới phân phối của Geely Việt Nam lên 34 điểm trên toàn quốc. Ảnh: DNCC
Từ chiến lược giá cạnh tranh đến dịch vụ hậu mãi toàn diện, Geely đang cho thấy tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam không chỉ bằng sản phẩm, mà còn bằng trải nghiệm - hướng tới mục tiêu ‘kiến tạo hành trình di chuyển thông minh, nâng tầm giá trị sống’ cho khách hàng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận