10/08/2013 06:30 GMT+7

Gareth Bale độc quyền "quả tim chiến thắng"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm 10-8, tiền đạo cánh người Xứ Wales, Gareth Bale đã đăng ký thương hiệu hình trái tim tạo ra bằng tay.

Gareth Bale tạo hình trái tim bằng tay để ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Getty Images

Văn phòng sở hữu trí tuệ của Anh đã xác nhận Gareth Bale chính là người sở hữu logo hình trái tim tạo ra bằng hai bàn tay với con số 11, số áo của cầu thủ này tại Tottenham. Sắp tới, Bale có quyền sử dụng logo này trên các sản phẩm và ước tính tổng thu nhập của anh sẽ tăng thêm 3 triệu bảng Anh/năm.

Người đầu tiên đưa ra trước công chúng hình trái tim bằng hai bàn tay chính là ca sĩ tuổi teen người Canada, Justin Bieber. Và Bale bắt đầu ăn mừng bàn thắng theo kiểu này từ năm 2010. Suốt mùa bóng vừa qua, mỗi lần ghi bàn, Bale lại làm hình trái tim tặng khán giả. Tổng cộng, tại Giải ngoại hạng Anh, Bale có cơ hội tặng "21 trái tim" cho khán giả, tương đương 21 bàn thắng. Sau này, như thổ lộ với báo chí, Bale cho biết anh làm "trái tim" này để dành tặng cho người yêu lâu năm Emma Rhys-Jones. Hiện hai người đã  có một con gái.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng số tiền Bale kiếm được từ logo này sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu như anh chuyển về Real Madrid. Hiện tại, Real Madrid đang thương lượng với Tottenham để mua Gareth Bale. Tuy nhiên chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cho biết cái giá 115 triệu euro mà Tottenham đưa ra là quá cao và không hợp lý.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bale Real Madrid Tottenham