06/07/2016 08:53 GMT+7

Gặp Vân Trang trong phim mới Danh vọng phù hoa

H.LÊ
H.LÊ

TTO - “Danh vọng - cái mà người ta luôn tìm kiếm thật ra chỉ là ảo ảnh. Cái thực chính là tình yêu giữa con người với con người”.

Vân Trang và Quang Tuấn trong phim Danh vọng phù hoa - Ảnh: ĐPCC
Vân Trang và Quang Tuấn trong phim Danh vọng phù hoa - Ảnh: ĐPCC

Sau nhiều biến cố xảy ra trong gia đình, Út Mây cùng anh trai Hai Bình bỏ trốn lên Sài Gòn. Có giọng hát hay và chơi đàn kìm thông thạo, Út Mây được ông bầu Quang Tuấn lăngxê.

"Tôi sẽ làm cho cô trở thành ngôi sao"... - từ lời khơi gợi này, con đường danh vọng mở ra cho một cô gái trẻ. Nhưng cô nào có ngờ con đường ấy nhuộm máu và nước mắt...

Từ đó, cuộc đời cô bước sang một trang mới... Câu chuyện về gánh hát xưa và thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh hôm nay được đan xen với nhau trong phim Danh vọng phù hoa để truyền tải một thông điệp, như lời đạo diễn Trương Dũng:

“Danh vọng - cái mà người ta luôn tìm kiếm thật ra chỉ là ảo ảnh. Cái thực chính là tình yêu giữa con người với con người”.

Phim dài 39 tập, với sự tham gia của Vân Trang, Khương Thịnh, Quang Tuấn, Tuyết Thu, Minh Trí..., phát sóng lúc 20g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 6-7.

>> Xem trailer phim:

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên