08/10/2014 11:05 GMT+7

Gặp nghệ sĩ Chánh Tín trong Đại ca U70

H.LÊ
H.LÊ

TT - Trong bộ phim Ðại ca U70, NSƯT Chánh Tín sẽ hóa thân thành ông Hoành - đại ca lừng lẫy một thời, hiện đang sống trong trại dưỡng lão.

 

Nguyễn Chánh Tín và Diễm My trong phim Đại ca U70 - Ảnh: ĐPCC
Nguyễn Chánh Tín và Diễm My trong phim Đại ca U70 - Ảnh: ĐPCC

Những đệ tử cũ của ông thông cảm hoàn cảnh cô đơn đã nhờ chương trình truyền hình tìm thân nhân cho ông Hoành.

Kể từ ngày sống với con trai, cuộc sống ông Hoành không mấy êm ả vì tính cách hảo hán mà cũng rất ngang ngạnh của ông. Sự việc càng thêm phức tạp khi cô con dâu đưa mẹ là bà Hoa lên sống cùng. Rất nhiều xung đột bi hài diễn ra trong đại gia đình này...

Ðại ca U70 là bộ phim hiếm hoi mà NSƯT Chánh Tín vào vai chính. Ðóng cặp cùng ông là Diễm My - cũng là diễn viên từng nổi tiếng một thời.

Khá lặng lẽ sau sự cố “mất nhà” nhưng khi nói về vai diễn, ông hồ hởi:

“Tôi thích Ðại ca U70 bởi đây là bộ phim hiếm hoi nói về người già - hợp với lứa tuổi của tôi. Tôi đùa với mọi người rằng có lẽ đây là vai diễn cuối cùng của mình.

Sau sự cố mà gia đình tôi trải qua, tôi chấp nhận nó và quyết định làm lại cuộc đời cũng ở tuổi U70. Còn nước còn tát mà.

Hiện nay tôi kiếm sống bằng việc đi hát và tổ chức các chương trình ca nhạc tại một phòng trà. Mỗi tuần mới chỉ hát một ngày vào thứ bảy. Tôi cũng đang hợp tác với bạn bè về vài dự án phim ảnh...”.

Dài 30 tập, Ðại ca U70 do đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện, phát sóng lúc 20g30 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV1, từ ngày 8-10.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên