21/06/2013 16:34 GMT+7

Gặp chàng bán bánh giò trong Tôi là người chiến thắng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tuần này, Tập thi “Tôi là người chiến thắng - The Winner Is …” phát sóng lúc 21g ngày 22-6 trên kênh HTV7, HN1 và Giải Trí TV sẽ chọn ra hai thí sinh trong bảng thi Học sinh - sinh viên đi tiếp vào vòng tứ kết.

AK1cwLHq.jpgPhóng to
Võ Đình Hiếu (trái) và Phương Suri (phải) xuất hiện trong tập thi “Tôi là người chiến thắng - The Winner Is …” ngày 22-6 trên kênh HTV7 - Ảnh tư liệu

Tôi là người chiến thắng: vòng đấu tuổi trung niên

Hấp dẫn nhất là bởi đêm thi lần này có sự góp mặt của dàn hot boy, hot girl rất quen thuộc, trong đó có sự xuất hiện khá bất ngờ của chàng diễn viên Võ Đình Hiếu - người thủ vai chàng bán bánh giò dễ thương trong bộ phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò được cư dân mạng yêu thích thời gian qua.

Bất ngờ nổi tiếng nhờ bộ phim lan truyền trên mạng, nay Võ Đình Hiếu dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình sáng, nụ cười thân thiện với diễn xuất tự nhiên. Nhưng không nhiều khán giả biết Đình Hiếu còn biết hát và nhảy giỏi.

Song với một sân khấu khắc nghiệt như “Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is”, danh tiếng và những tài lẻ chưa chắc đã thuyết phục được những giám khảo khó tính, liệu Võ Đình Hiếu có làm nên chuyện? Chỉ biết rằng anh sẽ trình bày ca khúc Thu cuối.

Một điều thú vị khác mà khán giả sẽ bắt gặp trong tuần này là hình ảnh của thí sinh Xuân Hiển sẽ khiến mọi người nhớ đến Hà Anh Tuấn trong những ngày đầu tham gia Sao Mai Điểm Hẹn 2006.

Xuân Hiển chọn ca khúc Khung trời của bé để chinh phục ban giám khảo. Ngoài ra, những cái tên như Ngô Thủy Tiên - Hoa học trò Icon 2010, Phương Suri – cựu thành viên nhóm X5, Thành Trung với ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng Torna a Surriento hay một Hải Châu đầy cá tính với Set fire to the rain hứa hẹn hâm nóng một đêm thi trẻ trung.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên