15/06/2013 11:05 GMT+7

Tôi là người chiến thắng: vòng đấu tuổi trung niên

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Tập 4 của cuộc thi The Winner Is - Tôi là người chiến thắng phát sóng vào đêm 15-6 sẽ là cuộc tranh tài giữa những giọng ca dù bớt trẻ nhưng vẫn tràn đầy tinh thần yêu ca hát.

AumHE4aG.jpgPhóng to

Từ trái qua phải: Kỳ Phương, Hoàng Nga, Bạch Lan, Y Thanh. 4 thí sính đặc biệt của tập 4 Tôi là người chiến thắng

Sau 3 bảng đấu dành cho các giọng ca trẻ, cuộc thi sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với bảng đấu dành cho lứa tuổi trung niên. Trong tập này, khán giả sẽ gặp lại khá nhiều gương mặt nửa quen nửa lạ.

Nổi bật nhất là sự có mặt của Kỳ Phương - trưởng nhóm Techno một thời. Sau khi nhóm tan rã, Kỳ Phương vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật dưới nhiều hình thức như biên đạo múa và ca sĩ solo. Anh cũng là người sáng tác ca khúc Nhớ anh - bản hit đầu tiên của ca sĩ Thu Minh.

Một nhân vật nữa cũng khá quen thuộc với công chúng là Y Thanh - biên đạo múa Thử thách cùng bước nhảy mùa 1. Không chỉ là một nghệ sĩ múa tài năng mà anh còn sở hữu một chất giọng rất lạ và đặc biệt. Trước đây, anh từng là nghệ sĩ hát nhạc kịch và đã được lưu diễn tại nước ngoài. Đây là một trong số những thí sinh được dự đoán có kết quả cao tại bảng thi này.

Hai gương mặt nữ khác cũng ấn tượng không kém là Hoàng Nga và Bạch Lan. Một đầy chất phiêu ngẫu hứng trong Bánh xe lãng tử (Hoàng Nga - giải 4 Tiếng hát truyền hình 1991) và một mang đậm chất rock trong ca khúc I hate myself for loving you (ca sĩ Bạch Lan).

Một số giọng ca khác cũng có mặt trong tập thi này là: Phi Sơn, Thái Sơn, Duy Thủy, Lệ Hoa. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g đêm 15-6 trên kênh HTV7, HN1 và Giải Trí TV.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên