02/06/2015 16:47 GMT+7

Gào thét khi "yêu", một phụ nữ Anh bị phạt tù

T.VY
T.VY

TTO - Hàng xóm của người phụ nữ 23 tuổi này phàn nàn cô đã gào thét khi "yêu" khiến họ bị mất giấc ngủ. Ngày 1-6, cô đã bị tòa tuyên phạt tù 2 tuần.

Khu nhà mà Gemma Wale cư ngụ. Hiện tại cô đã bị đuổi khỏi đây - Ảnh: Daily Mail

Theo phán quyết của tòa, vào khoảng 5g sáng ngày 29-1-2015, bị cáo Gemma Wale - ngụ tại một khu nhà ở xã hội tại Birmingham (miền trung nước Anh), trong khi "yêu" đã gào thét lên ở mức độ gây ồn ào, làm phiền người khác. 

Hàng xóm của Wale tố cáo sự việc "kéo dài 10 phút".

Bạn trai cô, Wayne, không bị phạt trong vụ việc.

Theo Daily Mail, cô Wale còn bị kết tội "gây ầm ĩ xung quanh khu nhà", "chạy quanh khu nhà", cãi nhau ồn ào với bạn trai, mở nhạc to, chửi thề và đóng cửa nhà rầm rầm. 

Một người hàng xóm cũ của Wale than vãn với tờ Birmingham Mail: "Đàn ông ra vào căn hộ của cô ấy suốt. Cô ấy thường tiệc tùng tới 5g sáng, sau đó ngủ cả ngày. Đó là hai năm tồi tệ nhất trong đời tôi".

"Tôi phải nghe cô ấy "yêu" và các con tôi cũng vậy. Tôi từng phải bật TV lên", người này thêm, và cho biết con bà từng phải dọn ra ngoài để có thể học bài.

Một người hàng xóm khác, Adrian Edwards, 38 tuổi, nói Wale "khủng khiếp". "Bạn có thể nghe cô ta cãi nhau vào lúc 1 hoặc 2 giờ sáng".

Theo báo chí địa phương, Wale đã không có mặt tài tòa để nghe tuyên án, và thẩm phán nói cách hành xử của cô cho thấy cô không hề hối lỗi về hành vi của mình.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên