18/04/2015 06:12 GMT+7

Gần 16 tỉ đồng ủng hộ Người khuyết tật Việt Nam

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Chương trình “Một trái tim - Một thế giới”  tối qua đã vận động được gần 16 tỉ đồng để hỗ trợ người tàn tật Việt Nam

Các em khuyết tật xem giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện “Một trái tim- Một thế giới” lần thứ XII. Ảnh: Hữu Khoa
Phần giao lưu giữa những người khuyết tật giỏi và mạnh thường quân. Ảnh: Hữu Khoa

Nhân kỷ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4-2015, tối 17-4 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP. HCM diễn ra chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện với chủ đề “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ XII do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Chương trình nhằm tri ân các tấm lòng người bảo trợ nhân ái, biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi và tiếp tục hội tụ những tấm lòng nhân ái, những trái tim biết rung động yêu thương, những người ít khi nghĩ về mình mà luôn nghĩ và sống vì người khác.

Chương trình còn là địa chỉ kết nối những nhịp cầu nhân ái nối liền tình cảm sẻ chia từ các nhà tài trợ đến với những mảnh đời còn nhiều gian khó, giúp họ vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống.

Chương trình đã vận động được gần 16 tỉ đồng để thông qua hội bảo trợ người tàn tật Việt Nam hỗ trợ người khuyết tật cần sự giúp đỡ, trong cả nước.

HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên