08/05/2012 03:05 GMT+7

Gala ảo thuật 2012

L.ĐOAN
L.ĐOAN

TT - Sau thành công của gala xiếc đầu tiên vào cuối tháng 3-2012, Đoàn Xiếc TP.HCM tiếp tục phối hợp với chi hội Xiếc - ảo thuật TP.HCM tổ chức Gala ảo thuật 2012.

Gala sẽ diễn ra hai đợt: đợt 1 (vào các ngày 11, 12 và 13-5); đợt 2 (vào các ngày 18, 19 và 20-5) tại rạp bạt (công viên 23-9).

xX1lSV00.jpgPhóng to

Ảo thuật gia Hoàng Lang là hội viên Hội Ảo thuật gia quốc tế IBM sẽ tham gia biểu diễn trong gala

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 7-5, ông Hồ Văn Thành - trưởng Đoàn Xiếc Tp.HCM - cho biết đây là lần đầu tiên gala ảo thuật được tổ chức với mong muốn giới thiệu đến công chúng thành phố những màn biểu diễn ảo thuật đặc sắc của các nghệ sĩ hoạt động chính quy, có đẳng cấp.

Với tiêu chí đó nên gala sẽ có sự tham gia của nhiều ảo thuật gia tên tuổi của TP.HCM và một số tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận... như: Ánh Tuyết, Kao Long, Ktay, Hoàng Lang, David Hùng, Taylor... và một số ảo thuật gia là hội viên Hội Ảo thuật gia quốc tế IBM (The International Brotherhood Magicians).

Ảo thuật gia Bảo Thu - cố vấn chuyên môn, nhấn mạnh các tiết mục trong chương trình phần lớn là mới, không trùng lặp như biến hóa với dù, ảo thuật gậy, tự cắt người, biến hóa với hoa, treo lơ lửng trên thanh kiếm... Có 11 tiết mục trong khoảng 2g biểu diễn.

L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên