23/02/2014 01:42 GMT+7

Gạch lại vỡ...

S.H.
S.H.

TT - Mất năm trụ cột ở cả ba tuyến do chấn thương, đội hình chắp vá của chủ nhà Đồng Tâm Long An chỉ có thể cầm cự trước QNK Quảng Nam 35 phút rồi chấp nhận bại trận ở vòng 6 Giải V-League Eximbank 2014.

Dù kém toàn diện trước đội khách nhưng tinh thần thi đấu ngoan cường của Đồng Tâm Long An rất đáng biểu dương. Nhưng ngần ấy thôi cũng không đủ giúp họ làm nên chuyện. Phút 35, Henry tự do đột phá và ghi bàn mở tỉ số cho QNK Quảng Nam. Phút 55, Đồng Tâm Long An gần như không còn tiền đạo khi Gilson phải rời sân vì chấn thương.

Hai pha vào bóng thô bạo cách nhau ba phút khiến hậu vệ Hải Anh (QNK Quảng Nam) bị truất quyền thi đấu vào phút 61. Hơn người và ở thế cùng đường, Đồng Tâm Long An dâng cao tấn công. Nhưng chưa tìm được bàn gỡ hòa, lưới của họ lại bị thủng lần nữa vào phút 70 khi Thanh Trung đột phá rồi xỉa bóng vào góc xa ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Dấu ấn để lại của chủ nhà trong trận cầu này là cú sút phạt trực tiếp bật xà ngang của Thanh Hải vào phút 60 và cú sút phạt đền bật cột dọc của trung vệ Junior vào cuối trận.

Ở trận đấu còn lại, Hải Phòng thất bại 1-2 trước đội khách Đồng Nai trong một trận cầu có quá nhiều pha va chạm cứng rắn và trọng tài Trần Trung Hiếu phải rút đến tám thẻ vàng phạt cầu thủ hai đội.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên