18/02/2018 17:09 GMT+7

Gabriel Jesus gặp trục trặc gia đình ở Manchester City

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Dù có phong độ ấn tượng trên sân cỏ nhưng tiền đạo Gabriel Jesus mới đây lại gặp phải những khó khăn về phương diện gia đình trong cuộc sống ở Manchester City (M.C).

Gabriel Jesus đang có phong độ khá cao ở mùa này. Ảnh: 90MINS

Cụ thể, nhóm bạn thân thiết cùng anh trai của Gabriel Jesus – Felipe đã không thể trở lại nước Anh để sống chung với tiền đạo người Brazil. Kể từ khi Jesus chuyển đến M.C, nhóm này đã sống chung với anh ở trung tâm thành phố Manchester.

Các cầu thủ Brazil vốn sống rất gắn bó với gia đình và Jesus cũng không ngoại lệ. Ngay khi vừa đến Anh, tiền đạo 20 tuổi lập tức sắp xếp cho gia đình một cuộc sống ở Manchester. Và trong ánh hào quang của Jesus, gia đình anh cũng được “hưởng lây”.

Jesus (trái) và anh trai Felipe. Ảnh: MIRROR

Lần lượt tài khoản Instagram của bạn bè, người thân Jesus tăng lượt tương tác gấp nhiều lần trong vòng 1 năm qua. Hồi tháng 12 mới đây, họ còn tham gia vào một buổi lễ vinh danh ở Sao Paulo.

Nhưng rồi Felipe cùng hai người bạn của Jesus đã bị từ chối cho nhập cảnh nước Anh khi quay trở lại sau kỳ nghỉ lễ ở quê nhà. Cả ba ban đầu dùng visa du lịch trước khi chuyển sang xin visa du học nhưng vẫn chưa được xét duyệt.

Dù vậy, truyền thông Anh cho biết thành phố Manchester đang cố gắng giúp đỡ người thân của Jesus trong trường hợp này. Tiền đạo người Brazil sắm một vai trò đủ quan trọng ở M.C để ban lãnh đạo đội bóng phải nỗ lực giúp anh không gặp phải những trở ngại về tâm lý. Sau 25 trận ra sân mùa này (17 trận đá chính), Jesus đã ghi được 10 bàn cho M.C.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên