16/03/2016 16:00 GMT+7

​Gabiren hỗ trợ chức năng gan

TDV
TDV

Hệ thống đào thải chất độc của cơ thể qua nhiều đường, bao gồm: Đường ruột (phân), đường thận tiết niệu (nước tiểu), đường gan (mật), đường phổi phế quản (hơi thở), đường da (mồ hôi)…

Trong đó gan đóng vai trò quan trọng trong thải độc mà còn tham gia trong quá trình chuyển hóa của các chất trong cơ thể, giúp cho cơ thể chúng ta sống và phát triển. Trong những năm gần đây bệnh lý của gan ngày càng phổ biến và phức tạp, do nhiều nguyên nhân như:

- Viêm gan cấp và mạn do siêu vi trùng, do ký sinh trùng, vi khuẩn.

- Nhiễm độc gan do sử dụng rượu, các sản phẩm (thức ăn, nước uống, thuốc điều trị…) có chứa các chất độc hại.

- Gan nhiêm mỡ do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn quá nhiều lượng mỡ, các chất đường, chất bột.

- Bệnh lý gan do các bệnh rối loạn chuyển hóa, nhất là đái tháo đường, bệnh rối loạn chuyển hóa tinh bột….

Hầu hết các bệnh lý trên đều dẫn đến suy giảm chức năng gan, phá hủy các tế bào gan. Nhiều trường hợp chuyển thành bệnh gan mạn tính, xơ gan, thậm chí ung thư gan gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Sản phẩm Gabiren được đóng dạng viên nang được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên có hoạt tính sinh học cao (diệp hạ châu, cà gai leo, mã đề, nhân trần, rau má, ngũ vị từ…)

Công dụng: giúp thanh nhiệt, mát gan, lợi mật, giải độc, giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan…

Sản phẩm Gabiren thuộc nhóm thực phẩm chức năng của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Posedion Việt Nam, sản xuất tại công ty TNHH Dược phẩm Kim Hoàng Ân, đã được cục an toàn thực phẩm của Bộ Y tế ký xác nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm số 14825/2014/ANTP- XNCB ngày 14-08-2014.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn do Chuyên gia Tô Văn Hải về bệnh lý gan, quý độc giả có thể liên hệ qua số hotline 0122 4637 399.

Số GPQC: 873/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên