Tag: FWD Việt Nam

FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới

Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD - Bảo hiểm dễ hiểu”.

FWD Music Fest 2023: 10 năm lan tỏa cảm hứng 'sống đầy'

FWD Music Fest được “trình làng” lần đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2018, sau đó sự kiện được tổ chức lần lượt tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Cần Thơ.

Ông Anantharaman Sridharan trở lại làm tổng giám đốc FWD Việt Nam

Tập đoàn FWD bổ nhiệm ông Anantharaman Sridharan làm tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam).

FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ‘Đón vận may - Nhận vàng ngay’

Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh Đại lý của FWD đang có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.

Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm 'FWD Nâng tầm vị thế 2.0'

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi ‘FWD Nâng tầm vị thế 2.0’.

FWD triển khai ‘FWD Bộ đôi tài sản 2.0’

FWD Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi ‘FWD Bộ đôi tài sản 2.0’, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm.

Để người bệnh không còn đơn độc khi gặp biến cố sức khỏe

Mới đây, báo Tuổi Trẻ cùng Công ty BHNT FWD Việt Nam tổ chức talkshow 'Chăm sóc phục hồi - Đồng hành vượt biến cố sức khỏe' nhằm cung cấp giải pháp thiết thực giúp người mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn thương tật rút ngắn thời gian hồi phục sức khỏe.

FWD đồng hành chăm sóc khách hàng sau khi chi trả quyền lợi bảo hiểm

Ngày 1-8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam giới thiệu chương trình ‘FWD Care - Chăm sóc phục hồi’, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.

FWD Việt Nam hợp tác với Traveloka mang sự bảo vệ đến gần hơn với khách hàng

FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á.

Tự bảo vệ mình để bảo vệ người thương

Để khuyến khích mọi người yêu thương và bảo vệ bản thân mình, bảo hiểm FWD Việt Nam đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa 'Muốn bảo vệ người mình thương, phải tự bảo vệ mình trước' - một thông điệp mạnh mẽ nhắc nhở mọi người sớm hành động, sớm bảo vệ mình.