04/04/2011 08:44 GMT+7

Fulham dựng tượng Micheal Jackson

NHẬT ANH (Theo AFP, Reuters, AP)
NHẬT ANH (Theo AFP, Reuters, AP)

TTO - Chủ tịch Mohamed Al Fayed của CLB Fulham đã gây ra một sự tranh cãi khi cho dựng tượng siêu sao nhạc pop người Mỹ Michael Jackson ở bên ngoài SVĐ Craven Cottage, sân nhà của Fulham.

TTO - Chủ tịch Mohamed Al Fayed của CLB Fulham đã gây ra một sự tranh cãi khi cho dựng tượng siêu sao nhạc pop người Mỹ Michael Jackson ở bên ngoài SVĐ Craven Cottage, sân nhà của Fulham.

Khi một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và không đồng tình, ông Mohamed Al Fayed đã kiên quyết bảo vệ quyết định của mình.

Ông nói: “Tại sao lại xem đó là kỳ lạ? Rồi họ sẽ yêu thích nó. Nếu có một số kẻ cố tình không hiểu và xem đây như một món quà, họ nên đi xuống địa ngục hoặc có thể chuyển sang ủng hộ Chelsea. Tôi tin rồi mọi người sẽ xếp hàng ghé thăm bức tượng từ khắp nơi trên Vương quốc Anh, mang lại niềm tự hào cho CLB”.

Mohamed Al Fayed từng là bạn thân của Micheal Jackson và siêu sao bạc mệnh này đã từng đến sân Craven Cottage dự khán một trận đấu của Fulham vào năm 1999.

Bức tượng mô tả Jackson trong điệu “moonwalk” nổi tiếng của anh, mặc một chiếc áo bạc bện vàng, quần đen, tất trắng và một chiếc găng tay đặc trưng Micheal.

Có lẽ nhờ sự “ủng hộ” của vua nhạc pop mà Fulham đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Blackpool ở vòng 31 giải Anh diễn ra lúc 19g30 hôm qua.

NHẬT ANH (Theo AFP, Reuters, AP)

NHẬT ANH (Theo AFP, Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên