16/12/2011 04:02 GMT+7

Fulham đánh rơi "vàng"

B.N.
B.N.

TT - Fulham đã chia tay Europa League sau khi bị OB Odense cầm hòa 2-2 trên sân nhà Craven Cottage rạng sáng 15-12 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Europa League. Đây là kết quả đáng tiếc cho Fulham.

TT - Fulham đã chia tay Europa League sau khi bị OB Odense cầm hòa 2-2 trên sân nhà Craven Cottage rạng sáng 15-12 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Europa League. Đây là kết quả đáng tiếc cho Fulham.

Trước khi bước vào trận đấu này, OB Odense (Đan Mạch) đã không còn hi vọng đi tiếp. Còn Fulham chỉ cần thắng là có vé. Thực tế Fullham đã có khởi đầu rất tốt khi hoàn toàn kiểm soát trận đấu với 15 cú sút cầu môn (gấp năm lần so với OB Odense). Với ưu thế đó, Fulham đã dễ dàng dẫn trước 2-0 trong hiệp một với các bàn thắng của Dempsey (phút 27) và Kerim Frei (phút 31).

Sau đó, Fulham tiếp tục chơi áp đảo và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Sự phung phí của Fulham đã phải trả giá khi Henrik Andreasen ghi bàn thắng gỡ còn 1-2 cho OB Odense ở phút 64.

Khi CĐV Fulham bắt đầu ăn mừng thì ở phút 90+3, từ một quả tạt bóng bên cánh phải, tiền đạo Baye Djiby Fall đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho OB Odense. Sau bàn thua này, tất cả cầu thủ Fulham đều ngồi thẫn thờ trên sân, còn HLV Martin Jol liên tục lắc đầu chán nản.

Cùng hoàn cảnh với Fulham là CLB Paris Saint-Germain (Pháp). Ở loạt đấu này, tuy Paris Saint-Germain đánh bại Athletic Bilbao 4-2 trên sân nhà Parc des Princes nhưng đối thủ cạnh tranh với họ là Salzburg cũng có được chiến thắng 3-2 trên sân của Slovan Bratislava. Như vậy ở bảng F, Athletic Bilbao đi tiếp với vị trí đầu bảng được 13 điểm. Còn Salzburg và Paris Saint-Germain có cùng 10 điểm nhưng Salzburg hơn về đối đầu và hiệu số bàn thắng bại.

B.N.

Kết quả Europa League rạng sáng 15-12

* Bảng D: Lazio - Sporting Lisbon: 2-0, Zurich - FC Vaslui: 2-0 l Bảng E: Besiktas - Stoke: 3-1, Dynamo Kyiv - Maccabi Tel Aviv: 3-3 * Bảng F: Paris Saint-Germain - Athletic Bilbao: 4-2, Slovan Bratislava - RB Salzburg: 2-3 * Bảng J: Maccabi Haifa - Schalke: 0-3, Steaua Bucuresti - Larnaca: 3-1 * Bảng K: Fulham - OB Odense: 2-2, Wisla Krakow - FC Twente Enschede: 2-1 * Bảng L: Anderlecht - Lokomotiv Moscow: 5-3, Sturm Graz - AEK Athens: 1-3. (Những đội in đậm giành vé đi tiếp vào vòng 32 đội)

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên