FPT Long Châu lọt Top 1 trong bảng xếp hạng các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tổng hợp có lượng truy cập và tăng trưởng lớn nhất thế giới.
Theo công bố, website www.nhathuoclongchau.com của hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là trang nhà thuốc trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới.
Theo đó, website của hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu có lượng truy cập trung bình là 5,7 triệu lượt hàng tháng và năm 2022 đã tăng trưởng hơn 298% so với cùng kỳ trước đó.
Bảng xếp hạng được thực hiện nghiên cứu bởi Convert Group, với dữ liệu tổng hợp thông tin thị trường kỹ thuật số hàng đầu thế giới, với 989 các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tại 89 quốc gia trên tất cả châu lục.
Bảng xếp hạng cũng cho thấy xu hướng và tầm quan trọng của ngành e-Pharmacy (nhà thuốc - y tế trực tuyến) trong thời kỳ hậu COVID-19 và bình thường mới, khi người tiêu dùng đã quen và thấy thoải mái hơn với việc mua hàng trực tuyến.
Các nhà thuốc - y tế trực tuyến đang là xu hướng mới, với mức tăng trưởng 8,1% toàn cầu và 49% tại Đông Nam Á so với cùng kỳ 2021.
Nhiều thị trường dược phẩm được dự đoán sẽ phát triển bùng nổ vào năm 2023, cùng với quá trình hiện đại hóa hoạt động số hóa toàn diện và gia tăng nắm bắt trải nghiệm đa kênh của ngành.
Tại Việt Nam, FPT Long Châu không những thể hiện rõ tính tiên phong với sự phát triển của của hơn 1.000 nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành, mà còn "đón đầu" xu hướng khi đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số và kinh doanh trực tuyến, tiếp cận khách hàng đa kênh,
đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm các sản phẩm về thuốc và chăm sóc sức khỏe của người Việt và họ đã "gặt hái quả ngọt" khi được ghi nhận đứng đầu bảng xếp hạng danh giá này.
FPT Long Châu với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ "ông lớn công nghệ" FPT đã đầu tư rất lớn vào "chuyển đổi số" trong công tác quản trị, vận hành hoạt động bán lẻ, cũng như dịch vụ khách hàng, nhằm đón đầu xu thế thị trường, và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại Việt Nam.
Nghiên cứu được thực hiện bởi Convert Group, công ty Dữ liệu ePharmacy, các thương hiệu sản xuất, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và hàng tiêu dùng nhanh như Bayer, GSK, J&J, L'Oréal, Nestlé, Perrigo, Pierre Fabre, Reckitt Benckiser, Roche, Unilever... tin tưởng, nhằm xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu và thông tin doanh số bán hàng trên kênh Thương mại điện tử.
Dữ liệu lưu lượng truy cập cho 989 hiệu thuốc trực tuyến ở 89 quốc gia trên tất cả các châu lục đã được sử dụng với sự cho phép của Similarweb, nguồn thông tin thị trường kỹ thuật số hàng đầu thế giới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận