04/04/2012 21:38 GMT+7

Fonseca lại lập hat-trick

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 4-4, tiền đạo Fonseca tiếp tục lập hat-trick giúp chủ nhà Navibank Sài Gòn thắng đậm CLB Ayeyawady (Myanmar) đến 4-1 trong lượt trận thứ ba bảng H diễn ra trên sân Thống Nhất.

TTO - Tối 4-4, tiền đạo Fonseca tiếp tục lập hat-trick giúp chủ nhà Navibank Sài Gòn thắng đậm CLB Ayeyawady (Myanmar) đến 4-1 trong lượt trận thứ ba bảng H diễn ra trên sân Thống Nhất.

Đây là hat-trick thứ hai của Fonseca. Trước đó, ở trận thắng CLB Arema (Indonesia) 3-1 trong lượt trận thứ hai hôm 21-3 trên sân Thống Nhất, Fonseca cũng một mình ghi ba bàn.

So với trận thắng Arema, HLV Phạm Công Lộc đưa tiền vệ đội trưởng Tài Em vào sân ngay từ đầu. Sự thay đổi này nhằm giúp CLB Navibank Sài Gòn có thể làm chủ thế trận trước đội khách được đánh giá là mạnh về thể lực. Thực tế trên sân cho thấy đúng như thế khi các cầu thủ Ayeyawady hầu như không cho các học trò của HLV Phạm Công Lộc có cơ hội xử lý bóng. Họ lao vào tranh chấp rất quyết liệt nên đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Vì thế phải chờ đến phút 38, Fonseca mới khai thông được thế bế tắc cho đội nhà với pha đi bóng càn lướt qua hai hậu vệ Ayeyawady rồi dứt điểm hạ thủ môn Thiha Si Thu. 7 phút sau đó, Văn Nghĩa đệm bóng cận thành sau đường căng ngang thuận lợi của Quang Long.

Sau khi để đội khách gỡ hòa 1-1 ngay những phút đầu hiệp hai, CLB Navibank Sài Gòn đã ghi liền hai bàn do công của Fonseca (59 và 81) để ấn định chiến thắng 4-1. Trận thắng thứ hai liên tiếp này cũng đã đưa CLB Navibank Sài Gòn vươn lên dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau ba trận.

Cũng trong chiều 4-4, đại diện còn lại của VN là Sông Lam Nghệ An đã thua 0-2 trên sân Kitchee (Hong Kong) ở bảng F. Đây là kết quả đáng thất vọng khi đội bóng xứ Nghệ thi đấu thiếu cố gắng ở sân chơi AFC Cup và chỉ mới kiếm được 1 điểm sau ba trận. 

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên