Tag: FMCG

Tăng sức mua cuối năm từ cuộc đua ra mắt sản phẩm mới

Sau giai đoạn tăng trưởng chậm vì sức mua dè dặt, nhiều doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang khởi động lại thị trường bằng chiến lược ra mắt sản phẩm mới, kết hợp trải nghiệm và cảm xúc để thu hút người tiêu dùng.

Hành trình ESG của Masan Consumer

Masan Consumer (UpCom: MCH), công ty thành viên của Tập đoàn Masan, vừa được S&P Global, tổ chức xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, công bố đạt 48 điểm ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị).

​Tiêu dùng có dấu hiệu hồi phục

TT - Đây là kết quả có được một phần nhờ kinh tế khả quan trong quý 1-2015, CPI tiếp tục tăng ở mức thấp do giá xăng dầu giảm.

Sức mua đang cải thiện

TT - Ghi nhận từ báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel VN, sau nhiều tháng tăng trưởng chậm, lần đầu tiên thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại VN ở khu vực thành thị đã đạt mức tăng trưởng hai con số, mức 10% về giá trị trong ba tháng vừa qua.