21/05/2013 19:55 GMT+7

Flickr tân trang, nâng dung lượng miễn phí lên 1.000.000 MB

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Ngày 20-5, dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr đã được nâng cấp lên giao diện “tuyệt đẹp”, xuất hiện trên nền tảng Android và cung cấp cho người dùng kho lưu trữ lên tới 1.000.000 MB - tương đương 537.731 ảnh gốc độ nét cao.

Yahoo! chi 1,1 tỉ USD thâu tóm Tumblr

tWxxzUtS.jpgPhóng to
Giao diện mới của Flickr - Ảnh chụp màn hình

“Với lần nâng cấp này, chúng tôi muốn mang lại một thế giới mới lấy ảnh làm trung tâm”, Adam Cahan - phó chủ tịch phụ trách các dịch vụ di động của Yahoo, nói.

Trên Photostream, ảnh trong bộ sưu tập của người dùng được đặt sát cạnh nhau, tạo nên giao diện đẹp mắt, trông giống như một dòng chảy liên tục. “Giao diện mới của Flickr có thể hiển thị ảnh toàn màn hình, cho phép đăng tải các bức ảnh ở độ phân giải đầy đủ của bức ảnh gốc”, CEO Marissa Mayer nói.

AYhsBp9q.jpgPhóng to
Ảnh hiển thị trên Flickr đẹp hơn nhờ sắp xếp chặt hơn và độ nét cao hơn - Ảnh: Yahoo

Ngoài ra, việc đưa Flickr trở thành một ứng dụng trên nền tảng di động Android sẽ cho phép người dùng chia sẻ ảnh ở bất kỳ đâu. Như vậy, Flickr đã xuất hiện trên mọi nền tảng hệ điều hành. Giống như ứng dụng Yahoo phát triển cho iPhone hồi tháng 11-2012, Flickr trên Android cũng cho phép giữ nguyên hiện trạng ban đầu của bức ảnh, khiến ảnh hiển thị trên thiết bị di động sắc nét hơn.

Tài khoản miễn phí 1 TB cho phép người dùng tải ảnh thoải mái hơn nhưng mỗi ảnh không vượt quá 200 MB, giới hạn tải video độ nét full HD không quá 1 GB và thời gian xem không quá 3 phút.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên