15/09/2013 19:38 GMT+7

Fiorentina bị Cagliari cầm chân

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 15-9, tiền đạo vào sân thay người Mauricio Pinilla đã tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu gỡ hòa ở phút 89, giúp Cagliari cầm chân Fiorentina 1-1 ngay trên sân Artemio Franchi ở vòng 3 Serie A.

Ở trận này, Fiorentina áp đảo từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, với những pha lên bóng chậm và thiếu sáng tạo, Fiorentina đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông và chơi rắn của Cagliari.

Cả hiệp 1, Fiorentina chẳng tạo được pha bóng nguy hiểm nào về phía khung thành Cagliari dù họ cầm bóng tới 66%. Thậm chí, các học trò HLV Montella còn suýt phải vào lưới nhặt bóng ở cuối hiệp 1 sau pha phối hợp đá phạt góc của đội khách Cagliari. May cho Fiorentina, pha ập vào đánh đầu nối từ cự li 5m của trung vệ Davide Astori đã đưa bóng đi vọt xà. 

Thế trận khởi sắc hơn khi Fiorentina bước vào hiệp 2. Phút 49, cơ hội đầu tiên đến với Fiorentina sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh trái. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, sau khi vượt qua thủ thành Michael Agazzi, Mario Gomez lại vụng về dứt điểm lên trời khi trước mặt là khung thành bỏ trống.  

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, Mario Gomez còn phải rời sân nhường chỗ cho Oleksandr Yakovenko sau pha va chạm mạnh với thủ thành Michael Agazzi.

Ép sân liên tục, Fiorentina cuối cùng cũng đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 71, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ambrosini thoát xuống tạt bóng cho Giuseppe Rossi lao người thực hiện pha đánh đầu. Bóng chạm người một hậu vệ Cagliari tìm đến ngay vị trí Borja Valero đang đứng trống trải bên góc phải. Không bỏ lỡ cơ hội, Borja Valero ập vào thực hiện pha đánh đầu nối hạ thủ thành Michael Agazzi từ cự li gần, mở tỉ số cho Fiorentina.  

Nhưng Fiorentina đã không có được trận thắng thứ ba liên tiếp bởi sự thiếu tập trung ở cuối trận. Phút 89, từ pha lên bóng bên cánh phải, tiền vệ Victor Ibarbo đã có pha tạt bóng đẹp mặt cho Mauricio Pinilla bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Neto, quân bình tỉ số 1-1 cho Cagliari.

Hòa trận này, Fiorentina dậm chân ở vị trí thứ 3 (7 điểm), còn Cagliari xếp ở vị trí thứ 8 (4 điểm).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên