02/04/2014 17:24 GMT+7

FIFA cấm Barcelona tham gia chuyển nhượng 1 năm

Q.T.
Q.T.

TTO - Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt cấm CLB Barcelona tham gia chuyển nhượng cầu thủ trong thời gian một năm...

Lý do mà FIFA đưa ra là Barcelona đã "vi phạm nghiêm trọng" các quy định về việc ký kết với cầu thủ quốc tế dưới 18 tuổi. Hãng tin AFP đã dẫn thông báo của FIFA: "Ủy ban kỷ luật xem hành vi của Barcelona là vi phạm nghiêm trọng và quyết định xử phạt họ bằng hình thức cấm chuyển nhượng ở hai đợt chuyển nhượng liên tiếp". 

Quyết định trên được đưa ra sau khi FIFA phát hiện ra Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), cùng Barcelona đã có ký kết vài hợp đồng không đúng quy định với các cầu thủ vị thành niên từ giữa năm 2009 đến 2013. 

Với quyết định này, Barcelona sẽ không được mua hoặc bán cầu thủ cho đến mùa hè năm 2015. Điều này sẽ khiến cho HLV Gerardo Martino rất đau đầu vì Barcelona mùa này đang có dấu hiệu xuống dốc và họ rất cần tăng cường lực lượng ở mùa giải tới. Ngoài việc bị cấm chuyển nhượng, Barcelona còn phải nộp phạt 305.000 bảng Anh (khoảng 10 tỉ đồng) và RFEF nộp phạt khoảng 350.000 bảng Anh. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên