20/02/2014 07:03 GMT+7

FIFA bảo vệ trọng tài cầm còi trận M.C gặp Barca

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Jim Boyce, chủ tịch Ủy ban trọng tài của FIFA, đã lên tiếng bảo vệ trọng tài Jonas Eriksson sau khi HLV Pellegrini của Manchester City (M.C) lớn tiếng chỉ trích ông này sau trận M.C thua Barcelona 0-2.

Mấu chốt trong trận M.C thua Barcelona là việc trọng tài Eriksson rút thẻ đỏ đuổi Demichelis đồng thời cho Barcelona hưởng quả phạt 11m dẫn đến bàn mở tỉ số. HLV Pellegrini cho rằng trọng tài Eriksson thiên vị Barcelona "từ đầu đến hết trận". Nhà cầm quân người Chile còn nhận xét trọng tài Eriksson thiếu kinh nghiệm bởi ông chỉ đến từ Thụy Điển. 

Trọng tài Jonas Eriksson là một trong những người sẽ cầm còi tại World Cup 2014. Và những chỉ trích của HLV Pellegrini có thể sẽ khiến ông bị UEFA phạt rất nặng.

Ông Boyce nói với Hãng tin BBC: "Hoàn toàn vô lý khi nói một trọng tài thiếu kinh nghiệm chỉ vì ông ấy đến từ một đất nước nhỏ. Một khi trọng tài đã đạt đẳng cấp cao nhất, thì việc ông ấy đến từ đất nước nào không quan trọng".

Ông Boyce nói tiếp: "Tôi đã đọc những nhận xét của HLV trưởng đội Manchester City. Tôi có xem trận đấu và theo ý kiến riêng của mình, tôi thấy trọng tài bắt rất tốt. Ông Eriksson là một trọng tài có kinh nghiệm và đã được chọn bắt tại World Cup 2014 bởi phong độ rất tốt tại đấu trường châu Âu".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên