Xe
12/04/2012 17:05 GMT+7

Ferrari rồng cho thị trường đông dân

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop, Torquenews)
THÚY QUỲNH (Theo Carscoop, Torquenews)

TTO - Các hãng xe hơi phương Tây đang ngày càng ưu ái Trung Quốc - thị trường đông dân nhất thế giới - bằng việc giới thiệu các phiên bản dành riêng cho nơi đây. Hãng Ferrari của Ý vừa tung ra mẫu xe 458 Italia đặc biệt cho thị trường này.

Jdxh8nvD.jpgPhóng to
Ferrari "xăm" rồng, mạ vàng lên bốn bánh xe là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc - Ảnh: Carscoop

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày có mặt tại Trung Quốc, Ferrari đã chế tạo 20 phiên bản đặc biệt của dòng 458 Italia. Điểm nhấn lớn nhất của những chiếc xe nằm ở phần ngoại thất với các họa tiết thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng rồng và ngựa, vốn có mặt trong truyền thống văn hóa Trung Hoa.

Toàn thân những chiếc 458 Italia phiên bản đặc biệt được phủ lớp sơn đỏ Marco Polo Red được chế tạo riêng. Ngoài ra, lớp vật liệu vàng mạ lên bốn bánh xe cũng là đặc trưng ở các chiếc xe này.

Chủ đề rồng và ngựa còn được khắc họa lên những miếng vải thêu sử dụng ở khu vực tựa đầu của người ngồi trong xe. Trên bề mặt nút khởi động động cơ, người ta thấy ký tự chữ Hán thay cho chữ “start” (khởi động).

Ngoài ra, một tấm khắc in dòng chữ “20th Anniversary Special Edition” (tạm dịch: Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm), được Ferrari bố trí trang trọng trên khu vực bảng điều khiển là những điểm nhấn nổi bật của phiên bản Ferrari 458 Italia dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

DYLwunPd.jpgPhóng to

d3kqHHNV.jpg

iGL9mF5n.jpg
Hình ảnh nội thất, ngoại thất và họa tiết của chiếc Ferrari "xăm" hình rồng dành riêng cho người Trung Quốc - Ảnh: Carscoop

Bên cạnh đó, Ferrari cho biết sẽ khánh thành một triển lãm thường xuyên của hãng tại Trung tâm Italia (Italia Center), tọa lạc trong khuôn viên công viên triển lãm thế giới Thượng Hải (Shanghai World Expo Park) trong vòng vài tuần tới. Theo đại diện hãng xe Ý, triển lãm sẽ kéo dài liên tục trong ba năm, đóng vai trò là dịp để trưng bày các chủ đề liên quan đến thương hiệu Ferrari trên đất Trung Quốc.

20 chiếc xe 458 Italia phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ferrari sắp tới cũng như Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2012.

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop, Torquenews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên