12/06/2012 03:12 GMT+7

Fernando Torres - sư tử hóa mèo

N.K.
N.K.

TT - Phong độ đáng thất vọng của tiền đạo Fernando Torres sau khi vào sân thay người đã khiến Tây Ban Nha bị Ý cầm chân 1-1 vào tối 10-6.

TT - Phong độ đáng thất vọng của tiền đạo Fernando Torres sau khi vào sân thay người đã khiến Tây Ban Nha bị Ý cầm chân 1-1 vào tối 10-6.

Tờ Telegraph (Anh) cho rằng: “Torres, chú sư tử tại Vienna (Áo) khi giúp Tây Ban Nha nâng cao cúp vô địch châu Âu 2008, đã giới thiệu mình ở Euro 2012 như một chú mèo nhút nhát”. Bốn năm qua, Torres đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì sa sút phong độ thê thảm kể từ khi ghi bàn thắng vào lưới tuyển Đức trong trận chung kết Euro 2008 giúp Tây Ban Nha đăng quang. Nhưng ở Euro 2012, nỗi đau đó của Torres mới trở nên tột cùng.

Đầu tiên là việc Torres phải ngồi dự bị. HLV Del Bosque đã quyết định để tuyển Tây Ban Nha vào trận với đội hình không có tiền đạo hơn là tin tưởng vào Torres - chân sút có giá 50 triệu bảng. Sự lựa chọn này có vẻ sai lầm khi Ý chơi lấn lướt hơn Tây Ban Nha, thậm chí có bàn thắng dẫn trước 1-0 trước khi Fabregas gỡ hòa 1-1. Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, HLV Del Bosque mới nghĩ đến Torres.

Tiếc là ông đã lãng phí cơ hội khi tung anh vào sân ở phút 75 khi Torres bỏ lỡ ba cơ hội ngon ăn. Cụ thể, một phút sau khi vào sân, Torres bỏ lỡ pha ghi bàn do chần chừ trong pha đối mặt với thủ môn Buffon. Năm phút sau, trước mặt là lưới trống và có thời gian chỉnh bóng nhưng Torres lại lốp bóng ra ngoài. Và như một thói quen, Torres cúi đầu... rũ xuống.

Ban đầu chân sút 28 tuổi này được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha với mục tiêu để các đối thủ kính sợ. Nhưng giờ đây, việc gọi Torres có cảm giác như một sự cảm thông. Tuy nhiên, HLV Del Bosque vẫn bảo vệ sự lựa chọn của mình: “Đây là thời điểm để sử dụng Torres. Đây là trận đấu mở và Torres có cơ hội để làm điều mình muốn”.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Torres tiền đạo