19/03/2013 10:41 GMT+7

Ferdinand rút lui khỏi đội tuyển Anh

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand vừa tuyên bố rút lui khỏi đội tuyển Anh do phải tuân theo kế hoạch điều trị chấn thương của các bác sĩ.

TTO - Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand vừa tuyên bố rút lui khỏi đội tuyển Anh do phải tuân theo kế hoạch điều trị chấn thương của các bác sĩ.

Rio Ferdinand vừa được HLV Roy Hodgson gọi trở lại đội tuyển Anh sau gần hai năm vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng đã không có cuộc tái xuất nào diễn ra khi Rio nhận được những lời cảnh báo từ các bác sĩ, và anh đã gặp mặt HLV Hodgson để xin rút lui khỏi đội tuyển Anh.

"Tôi rất thất vọng khi sẽ không có được sự phục vụ của Rio. Nhưng theo kế hoạch tập luyện và quyết định của các bác sĩ thì Rio không thể tham gia đội tuyển", HLV Hodgson phát biểu trên trang web của FA.

"Tôi hài lòng khi Rio đã gọi điện và xin gặp mặt để nói chuyện với tôi. Cậu ấy xin rút lui lần này là do không thể dung hòa với những kế hoạch trước đó đã đặt ra trong quá trình phục hồi sau chấn thương của mình. Tôi rất ấn tượng và ghi nhận cam kết gắn bó với đội tuyển Anh của Rio. Hi vọng tôi sẽ vẫn có thể lựa chọn cậu ấy trong tương lai", HLV Hodgson cho biết thêm.

Quyết định rút lui bất ngờ của Ferdinand khiến HLV Roy Hodgson càng đau đầu cho nhân sự của hàng phòng ngự "Tam sư". Trước Ferdinand, tuyển Anh đã mất trung vệ Michael Dawson vì chấn thương, còn Gary Cahill đang dưỡng thương và chưa chắc kịp bình phục để ra sân ở hai trận đấu tới.

Để thay thế Ferdinand và Dawson, HLV Hodgson đã cho triệu tập bổ sung hậu vệ trẻ Steven Caulker của đội U-21 Anh và trung vệ đang bị thất sủng tại Man City Joleon Lescott.

Sau bốn lượt trận, tuyển Anh hiện đang xếp thứ hai tại bảng H với tám điểm, kém đội đầu bảng Montenegro hai điểm. Ở hai lượt trận tới tuyển Anh đều phải thi đấu trên sân khách. Thầy trò HLV Hodgson sẽ gặp đội bét bảng San Marino vào ngày 23-3 (theo giờ Việt Nam) và bốn ngày sau sẽ đại chiến với Montenegro để tranh ngôi đầu bảng H.

Danh sách tuyển Anh cho hai trận gặp San Marino và Montenegro

- Thủ môn: Ben Foster, Joe Hart, Fraser Forster.

- Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Joleon Lescott, Steven Caulker, Glen Johnson, Chris Smalling, Kyle Walker.

- Tiền vệ: Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Frank Lampard, Aaron Lennon, James Milner, Leon Osman, Scott Parker, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Ashley Young.

- Tiền đạo: Jermain Defoe, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Danny Welbeck

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên