08/06/2015 04:57 GMT+7

Fellaini và Hazard giúp Bỉ thắng Pháp 4-3

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 8-6, trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, Fellaini và Hazard đã truyền cảm hứng giúp tuyển Bỉ thắng Pháp 4-3 ngay trên sân khách.

Thế trận lấn lướt của tuyển Bỉ được tiền vệ Fellaini hiện thực hóa bằng cú sút nhẹ nhàng từ cự li gần, mở tỉ số ở phút 17. Những diễn biến tiếp theo trên sân vẫn cho thấy sự trên cơ của Bỉ cho đến khi trận đấu nóng lên vào lúc cuối hiệp một, đầu hiệp hai với liên tiếp bốn bàn thắng được ghi.

Phút 42, Fellaini đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 và ở phút 50, Naiggolan - tiền vệ đang chơi cho Napoli - tung cú sút xa giúp Bỉ tạm dẫn trước 3-0. Valbuena tạm thắp lên hi vọng cho Pháp sau cú sút phạt 11m thành công ở phút 53.

Nhưng ngay sau đó, Hazard đã tái lập khoảng cách ba bàn cho Bỉ bằng pha lập công ở phút 54, cũng từ chấm phạt 11m. Ở tình huống trước đó, hậu vệ Koscielny đã có pha phạm lỗi vụng về với Alex Witsel trong vòng cấm.

Đến cuối trận, Fekia và Payet ghi hai bàn cho Pháp ở phút 89, 90 nhưng bấy nhiêu không đủ giúp họ có được trận hòa, đành chấp nhận thất bại 3-4 ngay trên sân nhà Stade de France.

Trong trận giao hữu khác, Anh đã hòa thất vọng 0-0 trước Ireland. Ở trận này, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester có màn ra mắt trong màu áo tuyển Anh còn Raheem Sterling của Liverpool nhiều lần bị các cổ động viên nhà la ó phản đối.

Ở trận đấu khác, dù thiếu vắng Neymar, Brazil vẫn tỏ ra quá mạnh trước Mexico và giành thắng lợi 2-0 nhờ hai bàn của Coutinho (28') và Tardelli (37'). Đây là trận đầu tiên của Brazil trên sân nhà sau thảm bại tại World Cup 2014. Sắp tới, Brazil còn trận giao hữu với Honduras vào giữa tuần trước khi bước vào Copa America 2015.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên