01/07/2014 18:26 GMT+7

FECAFOOT điều tra dàn xếp tỉ số trận Cameroon - Croatia

K.B
K.B

TTO - Liên đoàn bóng đá Cameroon (FECAFOOT) quyết định điều tra nghi vấn các cầu thủ đội tuyển Cameroon đã bán độ trong trận thua Croatia 0-4 ở vòng bảng diễn ra hôm 18-6.

Các quan chức bóng đá của Cameroon nói rằng, họ quyết tâm "trừ tận gốc" 7 cầu thủ trong đội tuyển Cameroon mà họ cho rằng "có biểu hiện tiêu cực" trong trận Cameroon thua Croatia 0-4. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự Cameroon liên tục phạm sai lầm, tạo điều kiện cho Croatia ghi 4 bàn. Ngoài ra, đội Cameroon đã kết thúc trận đấu chỉ với 10 người sau khi tiền vệ đang chơi cho đội Barcelona Alexandre Song nhận thẻ đỏ 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc vì tội đánh chõ tiền đạo Mario Mandzukic.

Sau trận đấu, HLV Volker Finke của Cameroon nói, ông không chấp nhận với hành vi của một số cầu thủ dẫn đến trận thảm bại của đại diện châu Phi. 

FECAFOOT đã thông báo trên website của họ rằng, họ sẽ sử dụng mọi phương tiện cần thiết để điều tra về cáo buộc một số cầu thủ Cameroon đã dàn xếp tỉ số. 

Quyết định điều tra này được đưa ra sau một bản báo cáo ở Đức nói rằng, một tay cá cược Singapore đã dự đoán trúng tỉ số Croatia thắng 4-0 và có một cầu thủ bị đuổi trong hiệp 1. 

FIFA vẫn chưa đưa ra bình luận gì về câu chuyện này. 

Cameroon đã kết thúc vòng đấu bảng (bảng A) với kết quả tệ hại: đứng chót bảng, không đạt điểm nào sau 3 trận toàn thua, bị thủng lưới 9 bàn và chỉ ghi được 1 bàn. 

Trước đó các cầu thủ Cameroon đã từ chối lên máy bay đến Brazil vì tranh cãi tiền thưởng với FECAFOOT.

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên