11/11/2007 08:34 GMT+7

Fashion TV sẽ đổ bộ vào VN

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TT - Đó là khẳng định chắc nịnh của ông Michel Adam Lisowski, người sáng lập và hiện là chủ tịch kênh truyền hình Fashion TV (FTV), với Tuổi Trẻ tại show diễn Midnight Hot trên tàu F-Diamond đêm 9-11 đậu tại cảng Nhà Rồng (TP.HCM). của con tàu nổi tiếng F-Diamond?

iZuJw12C.jpgPhóng to

Ông Michel Adam Lisowski

TT - Đó là khẳng định chắc nịnh của ông Michel Adam Lisowski, người sáng lập và hiện là chủ tịch kênh truyền hình Fashion TV (FTV), với Tuổi Trẻ tại show diễn Midnight Hot trên tàu F-Diamond đêm 9-11 đậu tại cảng Nhà Rồng (TP.HCM). của con tàu nổi tiếng F-Diamond?

* Thưa ông, tại sao ông lại chọn VN là một trong những điểm dừng chân

- Năm nay là kỷ niệm mười năm kênh truyền hình chuyên về thời trang FTV ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Những năm qua, FTV đã khai thác quá nhiều ở thị trường châu Âu, tôi muốn nhân lễ kỷ niệm đặc biệt này, FTV sẽ có những chuyên đề đặc biệt về châu Á - nơi hiện đang được mệnh danh là ngôi nhà kinh tế năng động nhất thế giới, vùng đất hứa hẹn sự phát triển nhanh về thời trang. FTV muốn dành thời lượng phát sóng về ngành thời trang ở châu Á nhiều hơn, cũng như việc tìm tòi và phát hiện những cái mới về thời trang ở khu vực này. Trong đó VN là thị trường tiềm năng mà FTV hướng đến.

* Vậy ông biết gì về thời trang VN trong tổng thể thị trường thời trang châu Á?

- Đây là lần đầu tiên tôi đến VN, nhưng FTV thì đã biết đến VN từ năm 2006. Thông qua Công ty PL, chúng tôi đã thăm dò và tìm hiểu về đất nước các bạn nói chung và ngành thời trang VN nói riêng. Tôi nhấn mạnh rằng đất nước các bạn đang rất phát triển, nói như đồng nghiệp của tôi, Michael Gleissner (tổng giám đốc FTV châu Á, người đã đến VN năm 2006 để mời người mẫu BB Phạm tham dự FTV-NV) thì thị trường VN như con hổ đang ngủ.

* Vậy chuyện tàu của FTV đến VN lần này chắc không chỉ để trình diễn một đêm thời trang?

2zSJLFYt.jpgPhóng to

Vũ Thu Phương (trái) và Thanh Hoài (phải) là hai người mẫu VN xuất sắc nhất tại đêm diễn FTV ở VN

- Hiện chúng tôi đang có những kế hoạch nhắm đến thị trường VN vào năm tới. Có thể sẽ có những hệ thống của thương hiệu FTV tại VN như liên kết mở trường đào tạo thời trang, tổ chức các chương trình thời trang qui mô, giới thiệu những thương hiệu thời trang lớn, sẽ có chuỗi các cửa hàng của FTV, các quán bar...

* Ông có nhận xét gì về người mẫu VN và trang phục của nhà thiết kế trẻ VN sau đêm diễn vừa qua? Cơ hội cho thời trang VN trên kênh FTV như thế nào?

- Dù là trang phục truyền thống nhưng thiết kế của các bạn rất lạ, cổ điển nhưng không kém hiện đại như áo dài Thuận Việt khiến tôi rất ngạc nhiên. Chưa kể các người mẫu VN, à, so sánh thế nào nhỉ, sự chuyên nghiệp không kém gì các người mẫu châu Âu, đặc biệt, nét Á Đông của các người mẫu VN sẽ là điểm thu hút rất lạ. So về chiều cao thì người mẫu VN có vẻ kém hơn nhưng khả năng biểu diễn, sự tự tin không thua kém. Thời trang và người mẫu VN xuất hiện trên FTV là chuyện rõ ràng trong tương lai.

Tàu F-Diamond dài 140m, có 100 cabin khá sang trọng và có thể tổ chức tiệc cho hơn 1.000 người. Nhiều buổi tiệc thời trang quốc tế đã được tổ chức trên con tàu này.

Đêm diễn của FTV tại VN tối 9-11 bắt đầu từ 11 giờ và kết thúc lúc 2g sáng 10-11, rạng sáng 10-11, tàu nhổ neo. Có gần 700 khách mời đã đến tham dự đêm thời trang này. Sân khấu biểu diễn là hồ bơi trên boong tàu. Có 21 người mẫu (mười người mẫu của FTV và 11 người mẫu VN) đã tham dự trình diễn trong chương trình. Hai bộ sưu tập gồm 20 mẫu áo dài của Thuận Việt và 20 mẫu của nhà thiết kế trẻ Văn Thành Công được chọn trình diễn.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên