22/09/2013 21:16 GMT+7

Far East Movement đến TP.HCM

Q.N
Q.N

TTO - Nhóm nhạc hip hop Far East Movement (Mỹ) đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam vào lúc 16g30 ngày 22-9 tại Hard Rock Café (Q.1, TP.HCM).

wYDPd4OY.jpgPhóng to
Nhóm nhạc hip hop Far East Movement (Mỹ)

Chương trình được tổ chức bởi Universal Music Vietnam phối hợp cùng với các đối tác truyền thông chính như XoneFM, TodayTV, Zing và DJRadio .

Nhóm cũng đã có buổi trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới vào lúc 21g30 cùng ngày tại Fuse Club Saigon (Q.1, TP.HCM).

Far East Movement đến Việt Nam được coi là sự kiện đầu tiên của Universal Music Việt Nam với mong muốn mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới với bạn yêu nhạc tại Việt Nam.

Far East Movement (hay có tên viết tắt là FM) là nhóm nhạc hip hop bốn thành viên hoạt động tại Los Angeles Mỹ. Nhóm được thành lập năm 2003 và gồm các thành viên: Kev Nish (Kevin Nishimura), Prohgress (James Roh), J-Splif (Jae Choung) và DJ Virman (Virman Coquia).

Nhóm được biết đến và trở nên nổi tiếng nhờ ca khúc hit “Round round”- ca khúc chính trong phim Fast and Furious: Tokyo Drift. Hiện nay nhóm đang kết hợp cùng Tokio Hotel trong một ca khúc mới có tên If I die tomorrow.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên