13/12/2016 11:30 GMT+7

Fans điện ảnh dậy sóng vì trailer Fast and Furious 8

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Sau 7 tập phim vô cùng thành công, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi tháng tư năm 2017 khi phần mới nhất - phần 8- của loạt phim đua xe tốc độ cao này ra mắt rộng rãi.

The Fate of the Furious

Điểm lại quá khứ, hai tập gần nhất của Fast and Furious là 6 và 7 đều có doanh thu gấp nhiều lần kinh phí đầu tư.

Riêng tập 7 chiếu vào năm 2015 còn lập kỷ lục 1,5 tỷ USD nhờ hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, đặc biệt sau sự mất mát to lớn của đoàn phim khi tài tử Paul Walker tử nạn trên một chiếc xe phóng với tốc độ rất cao.

Tập 8 sẽ có tên The Fate of the Furious và đổi đạo diễn từ James Wan sang Felix Gary Gray - một tên tuổi khá mới mẻ với làng phim hành động bom tấn nhưng đã được kiểm chứng thực lực qua Straight Outta Compton.

Bước ngoặt thay đổi đạo diễn cũng đồng nghĩa với việc hãng Universal chấp nhận làm mới series phim chuyển nhượng này, để nó có thể “sống lâu” trong kỹ nghệ làm phim giải trí đa phương tiện ở Hollywood hiện nay.

Với vốn đầu tư chưa được công bố, nhưng trên mặt báo, ê-kíp đã tung tin The Fate of the Furious sẽ có những màn “đập xe” hoành tráng với tổng kinh phí siêu xe lên tới gần 20 triệu USD.

The Fate of the Furious
The Fate of the Furious vẫn hứa hẹn sẽ đập xe hoành tráng!

Kịch bản phim vẫn của “người nhà” Chris Morgan và nối gót câu chuyện của nam chính Dom sau những phi vụ bất khả thi.

Ngoài Vin Diesel, Michelle Rodriguez… tập 8 sẽ có thêm ba tên tuổi đáng chú ý là Jason Statham trong một vai nhiều đất diễn hơn. Đặc biệt là hai ngôi sao nữ Charlie Theron (vai phản diện quyến rũ Dom) và Helen Mirren - diễn viên gạo cội người Anh xuất hiện với những màn đấu súng.

Tất nhiên độ hấp dẫn của The Fate of the Furious không chỉ nằm ở lời nói suông, trailer vừa tung ra hôm qua đã cho thấy đây chắc chắn là ứng cử viên sáng giá của bom tấn Hè 2017.

Xem trailer đang dậy sóng của The Fate of the Furious:

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên