16/06/2016 06:25 GMT+7

​Fan zone bước vào “giờ cao điểm”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Những CĐV bóng đá Anh ở VN sẽ có cơ hội hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt để “truyền lửa” cho “tam sư” trong trận đấu then chốt gặp Xứ Wales diễn ra tối nay (16-6) khi đến tham dự fan zone của chương trình “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn”.

Các CĐV sẽ còn cuồng nhiệt hơn khi xem trận Anh - Xứ Wales tại fan zone. Ảnh: H.Đ

Những ngày qua, 2 fan zone tại TP.HCM (Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng) và Bình Dương (Trung tâm thương mại Bình Dương Becamex) đã là một địa điểm quen thuộc với người hâm mộ bóng đá VN khi truyền hình trực tiếp các trận đấu Euro 2016 diễn ra lúc 20g.

Với những trò giải trí hấp dẫn cùng các tiết mục văn nghệ sôi động, các fan zone nơi đây vốn đã rất đông khán giả. Vì vậy dù những Albania, Thụy Sỹ, Nga, Slovakia… không phải là các tên tuổi lớn nhưng cũng có không ít gia đình đưa con cái đến fan zone xem bóng đá như một nơi giải trí cuối ngày.

Nhưng tối nay (16-6), các fan zone hứa hẹn sẽ chia 2 nửa khán đài với trận cầu được chờ đợi giữa Anh và Xứ Wales. Rất đông người hâm mộ bóng đá VN là CĐV của “tam sư” trong khi Xứ Wales với những ngôi sao Gareth Bale, Aaron Ramsey. Không khí cổ vũ bóng đá nơi đây vì thế hứa hẹn nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Sau trận Anh – Xứ Wales, các trận đấu được truyền hình trực tiếp tại fan zone những đêm sau như Ý – Thụy Điển, Bỉ - CH Ireland… (diễn ra lúc 20g) cũng “nóng” chẳng kém. Sau những trận đấu mở màn, fan zone Euro 2016 tại VN đã bước vào giai đoạn “cao điểm".   

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: fan zone Anh xứ Wales