20/10/2012 10:08 GMT+7

Fan Rolling Stones giận dữ với giá vé "cắt cổ"

MỘC MIÊN (Theo MSNBC, Sky News)
MỘC MIÊN (Theo MSNBC, Sky News)

TTO - Các trang mạng xã hội đang tràn ngập những bình luận đầy phẫn nộ của những người hâm mộ ban nhạc rock Rolling Stones sau khi giá vé chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập nhóm bị đội lên nhiều lần.

gxUDNt7i.jpgPhóng to

Rolling Stones là một trong những ban nhạc thành công nhất thế giới - Ảnh: MSNBC

Bốn chương trình đặc biệt của Rolling Stones sẽ diễn ra tại sân vận động O2 Arena (London, Anh) vào ngày 25 và 26-11 và ngày 13 đến 15-12 ở Prudential Centre tại Newark, New Jersey (Mỹ). Vé xem chương trình được bán rộng rãi tại Anh từ ngày 19-10.

Tuy nhiên, giá vé trên các trang web bán lại đã bị đội lên gấp nhiều lần so với mức giá được công bố chính thức ngày 18-10. Cụ thể, giá vé chính thức cho buổi hòa nhạc tại sân vận động O2 Arena dao động từ 106 - 400 bảng Anh (đã cộng phí), trong khi vé “thứ cấp” được bán lại trên các trang web đã lên tới 13.000 bảng.

Người hâm mộ bày tỏ sự giận dữ với giá vé cao ngất trời. Sân vận động O2 Arena có sức chứa lên tới 20.000 người và rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng yêu cầu Rolling Stones nên tưởng thưởng cho sự trung thành của họ trong hơn nửa thế kỷ qua bằng những buổi diễn với giá vé rẻ hơn.

Trên Twitter, người hâm mộ Jack Powell viết: “Tôi đang cố gắng vay tiền. Đây là cơ hội để tôi được tận mắt nhìn thấy thần tượng nhưng giá vé thật sốc”. Một người tên Steve Grace bình luận: “Những giá vé trên trời này thật chẳng khác gì một trò đùa. Tôi mất hết sự tôn trọng cho nhóm nhạc này”.

Người hâm mộ Chrissi Matusevics viết trên Facebook: “Rolling Stones cần nhớ rằng mình cũng từng xuất thân từ tầng lớp lao động và nên nhận ra mức giá này quá tầm so với thu nhập của một người bình thường”.

Theo tính toán của tạp chí âm nhạc Billboard Mỹ, bốn thành viên của ban nhạc sẽ nhận được tới 25 triệu USD chỉ sau bốn đêm diễn sắp tới.

MỘC MIÊN (Theo MSNBC, Sky News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên