10/10/2025 19:30 GMT+7

Fami Canxi - Cứng cáp trăm phần: ‘Thương hiệu quốc dân, tình yêu quốc gia’

Trong hành trình nuôi dưỡng sức khỏe và lan tỏa năng lượng tích cực, Fami nói chung và Fami Canxi nói riêng đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt.

Fami Canxi - Cứng cáp trăm phần: ‘Thương hiệu quốc dân, tình yêu quốc gia’ - Ảnh 1.

Nhắc đến Fami Canxi là nhắc đến một thương hiệu luôn đặt trách nhiệm xã hội và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Hiện thương hiệu đang đồng hành cùng chương trình "Chiến sĩ Quả cảm" - Ảnh: DNCC

Thương hiệu gắn bó với triệu gia đình Việt

Không dừng lại ở vai trò một thương hiệu sữa đậu nành, Fami còn mang trong mình triết lý ‘dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng cuộc sống’, vì sức khỏe và nhu cầu tiêu dùng của mọi người, mọi nhà.

Mỗi sản phẩm vừa cung cấp nguồn đạm thực vật giàu giá trị, vừa đáp ứng tính tiện lợi, linh hoạt trong nhịp sống hiện đại.

Từ bữa sáng nhanh gọn nhưng đủ dinh dưỡng của học sinh, sinh viên; những giờ làm việc căng thẳng của dân văn phòng; đến khoảnh khắc thư giãn, vận động hay chăm sóc bản thân… thương hiệu luôn hiện diện như một phần thân thuộc trong đời sống người Việt.

Chính sự gần gũi và gắn bó ấy đã góp phần khắc họa nên hình ảnh ‘Thương hiệu quốc dân’ - không chỉ đồng hành trong từng khoảnh khắc thường nhật, mà còn âm thầm vun đắp sức khỏe, lan tỏa yêu thương và tiếp thêm năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Đồng hành cùng ‘Chiến sĩ Quả cảm

Song song với hành trình khẳng định vị thế tại Việt Nam, thương hiệu luôn tìm kiếm những cơ hội để gắn kết và sẻ chia cùng cộng đồng. Việc đồng hành cùng chương trình truyền hình ‘Chiến sĩ Quả cảm’ chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần ấy.

Chiến sĩ Quả cảm’ tôn vinh bản lĩnh, nghị lực và tinh thần kiên cường của những chiến sĩ công an tuyến đầu đang ngày đêm bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Thông qua chương trình, thương hiệu vừa gửi lời tri ân đến những người hùng thầm lặng, vừa lan tỏa thông điệp truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ: một cơ thể cứng cáp đi đôi với tinh thần vững vàng chính là nền tảng để vượt qua mọi thử thách, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.

Đó cũng là mục tiêu mà thương hiệu không ngừng theo đuổi. Với đạm lành từ đậu nành, kết hợp canxi nguồn gốc tảo biển, kẽm và vitamin D3, sản phẩm mang đến giải pháp dinh dưỡng lành mạnh giúp hệ vận động thêm ‘cứng cáp trăm phần’.

Không chỉ nuôi dưỡng sức khỏe, Fami Canxi còn tiếp thêm năng lượng tích cực để mỗi người Việt tự tin tiến bước, sống trọn bản lĩnh và sẵn sàng cống hiến.

Fami Canxi - Cứng cáp trăm phần: ‘Thương hiệu quốc dân, tình yêu quốc gia’ - Ảnh 2.

Chọn tiếp sức cho ‘Chiến sĩ Quả cảm’ là cách thương hiệu truyền đi thông điệp ý nghĩa về bản lĩnh, sự cứng cáp đến thế hệ trẻ hôm nay - Ảnh: DNCC

Sức khỏe và bản lĩnh

Mỗi người trẻ khỏe mạnh, tự tin và kiên định sẽ trở thành hạt nhân góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết, lan tỏa tinh thần tích cực và tình yêu đất nước.

Khi có sức khỏe và bản lĩnh, mỗi người mới đủ tự tin làm chủ cuộc sống và lan tỏa tình yêu nước theo cách riêng của mình.

Là thế hệ tiên phong trong hành trình viết tiếp câu chuyện hòa bình thời đại mới, người trẻ hôm nay càng cần giữ lối sống lành mạnh, chia sẻ năng lượng tích cực và cống hiến cho cộng đồng.

Fami Canxi  - Ảnh 4.

Với Fami Canxi, yêu nước không chỉ là khẩu hiệu mà bằng chính những hành động thiết thực, ý nghĩa - Ảnh: DNCC

‘Thương hiệu quốc dân, Tình yêu quốc gia’ không chỉ là câu chuyện của Fami Canxi, mà còn là hành trình chung của tất cả chúng ta - khi mỗi trái tim cùng một nhịp đập, mỗi hành động cùng một chí hướng, để góp sức dựng xây một Việt Nam giàu đẹp.

Thông tin chi tiết về Fami Canxi, vui lòng truy cập: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami/san-pham/fami-canxi

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sữa đậu nành Fami

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất