04/08/2013 09:41 GMT+7

Falcao, Ronaldo ghi bàn; Rooney bất ngờ được ra sân

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong loạt trận giao hữu ngày 4-8, Ronaldo và Oezil lại tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Tại Pháp, Falcao đã nổ súng. Còn tại Anh, Rooney bất ngờ được HLV Moyes tung ra sân.

Từ trái qua, Khedira, Ronaldo và Oezil trong trận Real Madrid thắng Everton 2-1 - Ảnh: AFP

Tại Los Angeles, Mỹ, Oezil và Ronaldo đã tỏa sáng trong trận Real Madrid thắng Everton 2-1. Ở trận này, Real Madrid tỏ ra áp đảo Everton nhưng gặp khó khăn trong việc phá bẫy việt vị của Everton trong 15 phút đầu tiên. Nhưng đến phút 17, Oezil đã xé toang hàng thủ Everton bằng pha tỉa bóng phản công cho Ronaldo mở tỉ số. Sau đó chính Ronaldo chuyền cho Oezil nâng tỉ số lên 2-0. 

Thắng trận này, Real Madrid giành quyền vào chơi chung kết của giải vào ngày 6-8 tới. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa AC Milan và Chelsea (diễn ra vào rạng sáng 5-8).

Ở một trận khác, tiền đạo đắt giá Radamel Falcao đã lập công trong chiến thắng 5-2 của Monaco trước Tottenham. Không chỉ thua trận, Tottenham còn gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Jermaine Defoe bị chấn thương nặng và phải rời sân chỉ sau 9 phút.

Một diễn biến bất ngờ đã xảy ra tại Anh khi HLV David Moyes bất ngờ xếp Rooney - người đang bị đồn sẽ chuyển về Chelsea - trong đội hình xuất phát để đấu giao hữu với Real Betis. Trong trận đấu không có khán giả này, M.U đã thắng 3-0. Đây là trận đấu kín và kết quả chỉ được giới báo chí biết khi HLV Pepe Mel của Real Betis tung lên twitter.

Việc Rooney ra sân cho thấy anh dường như đã bình phục chấn thương khiến anh không thể tham dự chuyến du đấu châu Á cùng M.U. Nhiều khả năng Rooney sẽ ra sân trong trận tranh Community Shield với Wigan vào cuối tuần này, ngày 11-8.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên