14/01/2015 05:29 GMT+7

Falcao có thể rời Manchester United

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi có nhiều tin đồn về việc Radamel Falcao sẽ rời Manchester United (M.U), người đại diện của tiền đạo này, Jorge Mendes vừa nói bóng gió rằng mùa sau Falcao sẽ chơi cho một đội bóng khác.

Đầu mùa bóng, M.U đã bỏ ra 16 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng và lương để có được Radamel Falcao. Tuy nhiên, tiền đạo lừng danh này đang gây thất vọng lớn khi chỉ mới ghi được ba bàn, chỉ bảy trận được ra sân chính và mới thỉ đấu 634 phút. Đỉnh điểm là việc HLV Van Gaal loại Falcao ra khỏi danh sách thi đấu ở trận M.U thua Southampton 0-1 vừa qua trong khi tiền đạo trẻ James Wilson lại có tên trong danh sách dự bị.

Sự việc này đã dấy lên tin đồn Falcao sẽ rời khỏi M.U. Và mới nhất, người đại diện của Falcao, Jorge Mendes đã trả lời báo chí: "Sự thật thì, ngay bây giờ, chúng tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Thật khó xử đối với các cổ động viên M.U. Họ đang có một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, người chắc chắn sẽ được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong từng trận đấu nếu khoác áo một đội bóng khác. Điều chúng tôi chắc chắn là ở mùa sau, Falcao sẽ thi đấu cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới, đó có thể là M.U hoặc cũng có thể là một đội bóng khác".

Theo tờ Guardian (Anh), M.U vẫn đang  do dự trong việc gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ như Robin Van Persie, John Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Da Silva. Hiện HLV Van Gaal vẫn đang tích cực tìm kiếm để bổ sung một hậu vệ cánh phải, một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

[box]M.U trả lương cao nhất Giải ngoại hạng Anh

Theo thống kê mới nhất, dù thi đấu không thành công nhưng M.U lại là đội bóng trả lương cao nhất Giải ngoại hạng Anh trong mùa bóng 2013-2014. Tổng số tiền lương họ phải chi ra là 324 triệu euro (tương đương 214,8 triệu bảng Anh).

Đứng thứ nhì là nhà đương kim vô địch Manchester City với số tiền lương 205 triệu bảng. Tiếp theo lần lượt là Chelsea (190,5 triệu bảng) và Arsenal (166,4 triệu bảng).[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Falcao MU