07/09/2007 15:09 GMT+7

Fagan bị treo giò 4 trận

T.VĨ (Theo BBC và AFP)
T.VĨ (Theo BBC và AFP)

TTO - CLB đang đứng bét bảng xếp hạng Premiership, Derby County vừa đón nhận thêm một tổn thất nữa khi tiền đạo chủ lực Craig Fagan bị treo giò 4 trận vì pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Alvaro Arbeloa (Liverpool).

TTO - CLB đang đứng bét bảng xếp hạng Premiership, Derby County vừa đón nhận thêm một tổn thất nữa khi tiền đạo chủ lực Craig Fagan bị treo giò 4 trận vì pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Alvaro Arbeloa (Liverpool).

Ở trận đấu này, Derby County đã để thua đậm Liverpool 0-6 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là tiền đạo Craig Fagan đã có pha vào bóng thô bạo nhằm triệt hạ hậu vệ Arbeloa của đội chủ nhà.

Mặc dù pha phạm lỗi của Fagan không bị trọng tài Alan Wiley nhìn thấy, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Anh (FA) vẫn quyết định phạt nặng Fagan (treo giò 4 trận), bởi theo họ pha phạm lỗi của Fagan là có chủ ý và đáng phải nhận một thẻ đỏ trừ tay trọng tài.

Với án phạt này, Fagan sẽ phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu sắp tới của Derby County, đó là các trận gặp: Newcastle (ngày 17-9), Arsenal (22-9), Bolton (29-9) và Reading (7-10). Hiện tại, CLB Derby đang đứng cuối bảng xếp hạng Premiership với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận đấu. Và với sự vắng mặt của Fagan, cánh cửa trụ hạng của Derby sẽ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

T.VĨ (Theo BBC và AFP)

T.VĨ (Theo BBC và AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên