01/06/2014 03:26 GMT+7

Fabregas ra đi với giá 30 triệu bảng Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Barcelona vừa khẳng định đã bật đèn xanh cho tiền vệ Cesc Fabregas ra đi. Tuy nhiên nếu muốn có Fabregas, đội bóng khác phải trả cho Barcelona 30 triệu bảng Anh, một cái giá khá cao.

Số phận hiện nay của Fabregas đang rất "long đong" bởi cái giá 30 triệu bảng Anh là khá cao và những đội muốn có tiền vệ 27 tuổi này đều đang gặp những vấn đề riêng.

Manchester United, đội bóng đã hai lần dạm mua Fabregas trong mùa hè năm ngoái, vừa cho biết họ không còn hứng thú với Fabregas. Còn đội bóng cũ của Fabregas tại Giải ngoại hạng Anh là Arsenal chưa bao giờ bày tỏ mong muốn ký hợp đồng trở lại với anh.

Trong khi đó, đội bóng có khả năng chi 30 triệu bảng mua Fabregas là Manchester City lại đang bị "mắc kẹt" Luật công bằng tài chính nên phải hạn chế chi tiêu. Hiện Manchester City đang tìm một tiền vệ cầm trịch tuyến giữa sau khi trụ cột của họ là Yaya Toure có dấu hiệu muốn ra đi.

Ngoài ra, cho tới thời điểm vẫn chưa có đội bóng nào thực sự muốn có Fabregas trong đội hình.

Năm 2003, Fabregas đến Arsenal từ Barcelona khi mới 15 tuổi nhưng đã ngay lập tức thiết lập được vị trí thủ lĩnh tại Các pháo thủ. Trong 305 trận, Fabregas ghi được 59 bàn cho Arsenal.

Đến mùa 2011, HLV Pep Guardiola đưa Fabregas trở lại sân Nou Camp với giá 35 triệu bảng nhưng sau đó chính Guardiola lại muốn bán Fabregas.

Tại Barcelona, Fabregas vẫn chơi tốt nhưng không thật sự xuất sắc. Trong hai mùa bóng vừa qua, Fabregas luôn nằm trong top những cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất La Liga. Cùng Barcelona, Fabregas có chức vô địch La Liga và Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên