24/04/2014 01:25 GMT+7

FA sẽ phạt Mourinho, Rui Faria và Ramires

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định sẽ phạt HLV Mourinho và trợ lý Faria của Chelsea về lỗi hành vi. Trong khi đó, vì tội đánh nguội, Ramires đối mặt án treo giò 4 trận.

FA quy tội HLV Mourinho hành xử không đúng mực vì trong buổi họp báo sau trận thua Sunderland 1-2 đã từ chối trả lời câu hỏi, lại còn "chúc mừng" trọng tài chính Mike Dean và trưởng ban trọng tài Mike Riley.

Khi đó, với gương mặt "lạnh như tiền", HLV Mourinho đã nói rằng "chúc mừng Mike Dean vì ông đã có một trận đấu tuyệt vời" và "chúc mừng Mike Riley vì những gì họ (các trọng tài) đã làm trong suốt mùa bóng".

Theo FA, những phát biểu này của HLV Mourinho đã ám chỉ tính chính trực của trọng tài Mike Dean cũng như ông Mike Riley, đồng thời làm trận đấu "mang tiếng xấu".

Trong khi đó, Rui Faria - người đã lãnh thẻ đỏ trực tiếp sau khi phản ứng trọng tài Mike Dean vì ông cho Sunderland hưởng một quả phạt 11m tưởng tượng - bị FA phạt hai tội: xúc phạm trọng tài và hành xử không đúng.

Với Ramires, FA quyết định "phạt nguội" thẻ đỏ dành cho cầu thủ này vì lỗi đánh vào mặt tiền vệ Sebastien Larsson của Sunderland. Kèm theo thẻ đỏ này là án treo giò 4 trận. Bình thường, cầu thủ lãnh thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, nhưng với riêng Ramires anh sẽ bị cấm đến 4 trận vì đây là lần thứ hai trong mùa phạm lỗi này.

FA cho Ramires thời hạn đến 18g ngày 24-4 (giờ nước Anh) để kháng án trong khi đó thời hạn kháng án của HLV Mourinho và trợ lý Faria là vào lúc 18g ngày 28-4.

Nếu Ramires phải vắng mặt trong ba trận còn lại của Chelsea tại Giải ngoại hạng Anh thì đây sẽ là thiệt thòi rất lớn cho The Blue. Đội hình của Chelsea đang sứt mẻ nghiêm trọng khi HLV Mourinho đã khẳng định thủ môn Petr Cech và trung vệ John Terry sẽ phải nghỉ hết mùa sau khi dính chấn thương trong trận hòa Atletico Mdrid 0-0 ở lượt đi bán kết Champions League vừa qua.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên