28/05/2014 06:55 GMT+7

Eximbank tặng xuồng CQ cho hải quân

P.V - P.Đ.
P.V - P.Đ.

TT - Chiều 27-5, tại báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quang Triết, phó tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần xuất nhập khẩu VN (Eximbank), thông qua các chương trình hướng về biển đảo của báo Tuổi Trẻ đã trao tặng một xuồng CQ trị giá 3,5 tỉ đồng cho Bộ tư lệnh Hải quân.

TQ6e36tZ.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Quang Triết (thứ hai từ trái) - phó tổng giám đốc Eximbank - trao tượng trưng một xuồng CQ trị giá 3,5 tỉ đồng cho đại tá Nguyễn Hải Triều (giữa) - Ảnh: Quang Định

“Trước hành vi sai trái của Trung Quốc, những người yêu nước không thể ngồi yên. Tập thể 5.300 nhân viên Eximbank chúng tôi rất vinh dự được đóng góp một phần nhỏ bé của mình để chung sức bảo vệ biển Đông”, ông Triết xúc động nói.

Đại tá Nguyễn Hải Triều, thường trực Cục Chính trị, Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam, cho biết: “Mỗi chiếc xuồng CQ trước đây trị giá 3,5 tỉ đồng, nhưng hiện nay tăng lên 3,8 tỉ đồng do sự tăng giá của vật liệu. Các đơn vị hỗ trợ tiền, nếu không đủ thì Quân chủng Hải quân đều tìm cách bù phần còn thiếu để đóng xuồng. Hiện vẫn còn một số đảo chìm chưa được trang bị xuồng CQ. Biển Đông đang dậy sóng, nhưng với sự ủng hộ và đồng hành của nhân dân cả nước, hải quân chúng tôi vẫn rất vững vàng”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tấm lòng hậu phương đến với biên đội tàu kiểm ngư Vùng 4Danh sách bạn đọc hưởng ứng từ ngày 23-5 đến 26-5Hỗ trợ các tàu kiểm ngư bị tàu Trung Quốc đâm tại Hoàng SaDanh sách đóng góp tại các văn phòng đại diện đến ngày 25-5Văn nghệ "cây nhà lá vườn" hướng về biển Đông

P.V - P.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên