29/06/2015 08:29 GMT+7

Eximbank 
bảo lãnh cho khách mua nhà Khang Điền

Đ.KHÔI
Đ.KHÔI

TT - Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền là doanh nghiệp bất động sản thứ hai tại TP.HCM sau Novaland ký thỏa thuận với ngân hàng để bảo lãnh cho khách mua nhà.

Sáng 28-6, Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) và Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) đã ký kết hợp tác bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án của Khang Điền, trước mắt là dự án Mega Village (Q.9, TP.HCM). 

Đây cũng là doanh nghiệp bất động sản thứ hai tại TP.HCM sau Novaland ký thỏa thuận với ngân hàng để bảo lãnh cho khách mua nhà theo quy định tại Luật kinh doanh bất động sản, có hiệu lực từ ngày 1-7.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thu Thảo - phó tổng giám đốc Eximbank - cho biết việc ký cam kết bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án của Khang Điền đã được ngân hàng cân nhắc kỹ, dựa trên quá trình hoạt động của doanh nghiệp khi thực hiện các cam kết với khách hàng ở những dự án mà Eximbank đã tài trợ trước đó.

“Cũng có một số doanh nghiệp bất động sản đặt vấn đề ký bảo lãnh nhưng chúng tôi vẫn đang xem xét, bởi trước hết phải dựa trên năng lực tài chính của chủ đầu tư” - bà Thảo nói.

Đ.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên